Trụ cột Arsenal báo tin vui cho đội bóng trước trận gặp Newcastle

Thứ Tư, ngày 06/01/2021 - 07:44
2.6 /5 của 4 đánh giá

Trước thềm màn so tài với Newcastle United tại vòng 3 FA Cup, Arsenal vừa đón nhận thông tin rất vui từ một trụ cột đội bóng sau khi ngôi sao này đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Cụ thể, cái tên đang được nhắc tới chính là tân binh Thomas Partey. Cầu thủ người Ghana dính chấn thương trong thất bại 0-2 mà Arsenal phải nhận trước Tottenham hôm 6/12 và kể từ đó, anh chưa có thêm bất cứ lần ra sân nào cho đội chủ sân Emirates.

Tuy nhiên, ở buổi tập mới nhất của đội bóng diễn ra vào chiều ngày 5/1 (Theo giờ Anh), Partey đã xuất hiện cùng các đồng đội đồng thời hoàn thành trọn vẹn giáo án mà ban huấn luyện đưa ra. Điều ấy cho thấy anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng tái xuất ở trận đấu tới với Newcastle tại vòng 3 FA Cup.

Dù vậy, nhiều khả năng Mikel Arteta sẽ không vội sử dụng Partey bởi dẫu sao anh cũng chỉ mới tái xuất. Bên cạnh đó, Newcastle thực tế cũng không phải thử thách quá lớn với Pháo thủ ở khuôn khổ FA Cup. Bởi thế cho nên, rất có thể tiền vệ Ghana sẽ chỉ thực sự trở lại ở trận gặp Crystal Palace tại vòng 18 ngoại hạng anh diễn ra ngày 15/1 tới.

Partey đã có thể trở lại tập luyện bình thường 

Dẫu sao, đây vẫn là thông tin rất vui dành cho vị chiến lược gia người TBN cũng như các fan hâm mộ Pháo thủ bởi kể từ khi đến với đội bóng, dù chưa thể tạo ra nhiều dấu ấn song màn trình diễn của Partey là tương đối tích cực. Khả năng tranh chấp cũng như tính sáng tạo mà cầu thủ này đem lại giúp cho tuyến giữa Arsenal trở nên cơ động hơn.

Hiện tại, Pháo thủ đang có phong độ rất cao sau 3 chiến thắng liên tiếp tại ngoại hạng Anh một cách vô cùng thuyết phục, Họ hướng tới màn so tài Newcastle với sự tự tin cao độ đồng thời sẵn sàng nối dài mạch toàn thắng lên con số 4. Ở đội hình Arsenal lúc này, Saka cùng với Lacazette đang là những ngôi sao đáng chú ý nhất khi họ liên tục toả sáng để mang về các thắng lợi quan trọng cho CLB.

Và sẵn sàng trở lại trong các trận đấu tới 

Mục tiêu trước mắt mà thầy trò Arteta hướng đến sẽ là giành vé vào vòng 4 FA Cup, xa hơn, Pháo thủ chắc chắn sẽ muốn có một vị trí ở nhóm dự cúp châu Âu khi lúc này họ vẫn chỉ đang xếp thứ 11 tại ngoại hạng Anh.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.