Thống kê di chuyển tại Ngoại hạng Anh: Kante không phổi, Arsenal vô đối

Thứ Tư, ngày 14/11/2018 - 16:03
5 /5 của 1 đánh giá

Sau 12 vòng đấu tại giải Ngoại hạng Anh, những con số thống kê di chuyển của đội bóng và cầu thủ phần dưới đây sẽ nào phản ánh chiến thuật của HLV của đội bóng đó. Trong đó, Arsenal đang chiếm vị thế độc tôn về quãng đường di chuyển của toàn đội, cá nhân Kante của Chelsea là cầu thủ có quãng đường di chuyển nhiều nhất.

Tham khảo thêm:

Kante có quãng đường di chuyển nhiều nhất Ngoại hạng Anh:

Kante có quãng đường di chuyển dài nhất

Theo thống kê, cầu thủ Kante của Chelsea là cầu thủ có quãng đường di chuyển nhiều nhất tại giải Ngoại hạng Anh sau 12 vòng đấu. Cầu thủ người Pháp đang sở hữu quãng đường di chuyển lên tới 141.87 km, hơn bất cứ cầu thủ nào tại giải Ngoại hạng Anh.

3 cầu thủ chạy nhiều nhất tại NHA sau 12 vòng đấu

Kante có lối chơi thiên về thể lực. “Người không phổi” của Chelsea có thể di chuyển liên tục trong suốt 90 phút thi đấu. Tính trung bình sau 12 vòng đấu, tiền vệ người Pháp di chuyển trung bình 11.8 km/trận.

Arsenal vô đối về quãng thời gian di chuyển của toàn đội:

5 CLB có quãng đường di chuyển toàn đội nhiều nhất tại NHA

Dù không đứng đầu BXH Ngoại hạng Anh tuy nhiên rõ ràng dưới thời HLV Unao Emery các cầu thủ của Arsenal phải chạy nhiều hơn. Các ngôi sao của Pháo thủ đã di chuyển quãng đường lên tới 1275.7 km, con số cao nhất tại giải Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại.

Ben Chilwell và Liverpool đứng đầu số lần chạy nước rút:

Cầu thủ và CLB đứng đầu số lần chạy nước rút

Ben Chilwell của Leicester City tỏ ra vượt trội so với những đối thủ còn lại về số lần chạy nước rút, 252 lần, cao hơn người đứng thứ hai là Raheem Sterling 31 lần. Hậu vệ của Leicester City đang có phong độ cao, xứng đáng là đá tảng trước khung thành thủ môn Kasper Schmeichel.

Về thống kê của CLB, Liverpool đứng đầu danh sách chạy nước rút. Sở dĩ, Liverpool dưới thời HLV Klopp có lối chơi áp sát nhanh và không ngại di chuyển.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.