Thua Arsenal, Rashford gửi thông điệp cứng rắn tới toàn đội MU

Thứ Ba, ngày 03/11/2020 - 10:40
3.8 /5 của 3 đánh giá

Sau thất bại 0-1 trước Arsenal ở vòng 7 giải Ngoại hạng Anh hôm 1/11, tiền đạo Marcus Rashford đã gửi một thông điệp cứng rắn đến toàn bộ các đồng đội tại MU.

MU bất ngờ nhận thất bại 0-1 trước Arsenal ở vòng 7 giải Ngoại hạng Anh trên sân nhà Old Trafford. Trận thua này không chỉ khiến MU tiếp tục lún sâu ở nửa sau BXH mà còn kéo dài chuỗi phong độ tệ hại của Quỷ đỏ trên sân nhà ở mùa giải năm nay. 4 trận mở màn được thi đấu tại Old Trafford, MU đều không biết mùi chiến thắng, trong đó có 3 trận thua và 1 trận hòa.

Đây cũng là khởi đầu tệ nhất của MU kể từ mùa giải 2013-2014, thời điểm David Moyes còn ngồi trên chiếc ghế HLV trưởng. Chỉ giành vỏn vẹn 7 điểm sau 6 trận, đoàn quân HLV Ole Solskjaer vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ NHM.

Một ngày sau khi trận đấu với Arsenal kết thúc, tiền đạo Rashford mới lên tiếng nói về những gì đã qua, đồng thời nhắn gửi thông điệp đầy cứng rắn tới toàn bộ các cầu thủ MU.

MU để thua trước Arsenal trên sân nhà

"Trận đấu với Arsenal thực sự rất khó khăn. Chúng tôi đã trải qua nhiều trận đấu lớn và có được những điểm số quan trọng. Đôi khi có cả những thất bại và chúng tôi phải thích nghi với điều đó.

Dĩ nhiên, thất bại luôn đem đến nỗi buồn. Bản thân tôi cũng vô cùng thất vọng khi MU để thua trước Arsenal. Trước tiên, chúng tôi sẽ phải phân tích lại sai lầm đã mắc phải và từ đó hướng đến những trận đấu tiếp theo.

Điều quan trọng lúc này là chúng tôi phải bỏ lại sau lưng thất bại trước Arsenal. Nhiều người cho rằng lịch thi đấu của MU trong tháng 11 khá dễ dàng, nhưng điều toàn đội cần làm là siết chặt tay nhau, đoàn kết để giành chiến thắng và lấy lại niềm tin nơi NHM".

Các cầu thủ MU cần xốc lại tinh thần

Thực tế, so với tháng 10, lịch thi đấu của MU ở tháng 11 rõ ràng dễ hơn hẳn. Đối thủ sừng sỏ nhất mà Quỷ đỏ phải đối đầu chỉ là Everton - đội đang tạm xếp thứ 4 trên BXH giải Ngoại hạng Anh. 2 trận còn lại, MU sẽ so tài với Southampton (đứng thứ 5) và West Brom (đứng thứ 18).

Ngoài ra, MU sẽ có 2 trận đấu tại vòng bảng Cúp C1 với Istanbul Basaksehir. Nếu giành trọn 6 điểm, MU sẽ gần như nắm chắc trong tay tấm vé vào vòng knock-out C1 mùa giải năm nay.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.