Thua sốc Man United, đội trưởng PSG lên tiếng “khẩn cầu” một điều với cổ động viên

Thứ Năm, ngày 07/03/2019 - 11:47
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau thất bại cay đắng trước Manchester United ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, đội trưởng của PSG là Thiago Silva cho biết anh cảm thấy rất buồn đồng thời kêu gọi sự đồng cảm từ các cổ động viên.

>> Tham khảo thêm:

Dẫn trước 2-0 sau chiến thắng tại Old Trafford, PSG rất tự tin khi tiếp đón Man United trên sân nhà. Tuy nhiên, sự chủ quan cộng thêm việc bị thần may mắn ngoảnh mặt đã khiến đội bóng nước Pháp phải ôm hận khi thất bại với tỉ số 1-3, qua đó bị loại bởi luật bàn thắng sân khách.

Chia sẻ sau trận thua cay đắng của đội nhà, trung vệ đội trưởng Thiago Silva tỏ ra vô cùng buồn bã khi cho biết: “Thật khó để miêu tả cảm xúc của tôi vào lúc này. Thực sự xấu hổ vì kết quả này. Chúng tôi đã chơi tốt ở nước Anh và cả trên sân nhà nhưng chẳng thể hiểu vì sao chúng tôi vẫn bị loại. Chúng tôi thực sự thất vọng với kết quả này và thật khó chịu khi dừng bước tại vòng 1/8 Champions League trong 3 năm liên tiếp”.

Man United PSG
Silva xấu hổ sau thất bại của đội nhà

Bên cạnh đó, trung vệ người Brazil cũng thay mặt toàn đội gửi lời xin lỗi tới các cổ động viên đội bóng và mong những fan hâm mộ sẽ luôn gắn bó và ở bên cạnh CLB sau thất bại cay đắng này.

“Chúng tôi đã thất bại cay đắng và tôi biết những cổ động viên rất khó để chấp nhận điều này. Nhưng đó là bóng đá và tôi hy vọng các cổ động viên sẽ đồng cảm với đội bóng sau thất bại này. Mùa giải vẫn còn ở phía trước, và chúng tôi rất mong các fan hâm mộ sẽ tha thứ cho tôi”, Silva nói thêm.

Man United PSG
Đồng thời lên tiếng mong cổ động viên tha thứ cho đội bóng

Hiện tại, PSG đang dẫn đầu tại Ligue 1 một cách tuyệt đối, tuy nhiên, việc bị loại khỏi Champions League thực sự là nỗi đau với CLB này.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.