Thương em không có huy chương, Duy Mạnh nguyện làm shipper cho Văn Hậu

Thứ Sáu, ngày 25/10/2019 - 09:24
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi thấy cậu em Đoàn Văn hậu không được nhận huy chương trong lễ bế mạc V-League 2019, Duy Mạnh đã có những lời nhắn nhủ hóm hỉnh đến cậu em nơi phương xa.

Ở trận đấu cuối cùng của mùa giải, đội bóng thủ đô Hà Nội FC đã bất ngờ nhận 1 trận thua với tỷ số 2-4 ngay trên sân nhà trước Than Quảng Ninh. Tuy nhiên thất bại này đã không làm ảnh hưởng đến ngày vui của các thành viên câu lạc bộ này khi Hà Nội FC đã lên ngôi vô địch từ trước đó.

Ngay sau tiếng còi mãn cuộc vang lên, các cầu thủ Hà Nội đã cùng nhau nhận huy chương và nâng cao chiếc cúp vô địch V-League 2019.

Ở lễ bế mạc và trao giải, Văn Hậu do đang thi đấu ở SC Heerenveen nên đã không thể nhận huy chương từ ban tổ chức và bố mẹ của hậu vệ đã thay mặt con trai để nhận giải thưởng.

Tối ngày 24/10, Văn Hậu đã đăng tải bức ảnh anh đang có một ngày nghỉ tại Amsterdam trước khi chuẩn bị cho trận đấu tới. Dòng trạng thái của hậu vệ 20 tuổi này đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, nhưng đáng chú ý hơn là bình luận của người đồng đội Đỗ Duy Mạnh.

Bình luận của Duy Mạnh dưới bức ảnh của Văn Hậu

Trung vệ của Hà Nội FC đã hỏm hỉnh ngỏ lời làm shipper cho Văn Hậu khi thấy cậu em không nhận được huy chương bằng câu bình luận: “Có lấy huy chương không để anh em đội ship sang cho em” và Văn Hậu cũng ngay lập tức đáp lại: “Bố em nhận rồi anh ơi”.

Ngay sau đó, những người đồng đội ở đội tuyển quốc gia là Ngọc Hải hay Đức Chinh đều đã vào “góp vui” cùng hai cầu thủ của Hà Nội FC.

Vừa qua trong trận đấu của đội trẻ SC Heerenveen, Văn Hậu đã thi đấu rất tốt trong chiến thắng của đội nhà và có được 1 pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

>>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.