Tiên tri như “Gia Cát Lượng” ở AFF Cup, mẹ Duy Mạnh dự đoán tỉ số bất ngờ ở chung kết

Thứ Sáu, ngày 14/12/2018 - 16:25
5 /5 của 1 đánh giá

Mẹ của trung vệ Đỗ Duy Mạnh “nổi lên” như một nhà tiên tri thứ thiệt tại AFF Cup năm nay. Trước trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia, bà khiến người hâm mộ nước nhà không khỏi mừng thầm với dự đoán về một tỉ số bất ngờ.

>> Tham khảo thêm:

Chia sẻ với báo giới, mẹ của Duy Mạnh “khoe” thành tích khi cho biết đã dự đoán đúng 6/7 trận mà đội tuyển Việt Nam thi đấu ở AFF Cup năm nay. Cuộc chạm trán duy nhất mà bà Lê Thị Lan tiên tri sai là trận chung kết lượt đi hôm 11/12 vừa qua.

“Cô dự đoán trúng 6/7 trận đấu của Việt Nam rồi đấy. Ở trận đấu trước, cô dự đoán Việt Nam thắng 2-1 nhưng đáng tiếc chúng ta lại để cho đối thủ gỡ hòa. Tuy nhiên, cô tin rằng, ở trận lượt về, chúng ta sẽ giành chiến thắng để lên ngôi vô địch”, Bà Lan cho biết.

Viet Nam Malaysia
Mẹ của Duy Mạnh đoán đúng tỉ số 6/7 trận Việt Nam thi đấu ở giải này

Khi được hỏi về trận đấu vào ngày mai giữa Việt Nam và Malaysia, mẹ của Duy Mạnh tiên đoán một tỉ số tương đối bất ngờ. Bà nhấn mạnh: “Trận đấu tới, cô nghĩ Việt Nam sẽ ghi được ít nhất 2 bàn vào lưới Malaysia. Cô dự đoán tỉ số sẽ là 3-1 cho ĐT Việt Nam”.

Với khả năng tiên tri chính xác như Gia Cát Lượng, mẹ của trung vệ Duy Mạnh đang khiến không ít người hâm mộ mừng thầm về chức vô địch cho thầy trò Park Hang Seo sau một thập kỉ chờ đợi. Ngoài ra, bà Lan cũng chia sẻ rằng vào tối mai, bà cũng sẽ có mặt trên sân Mỹ Đình để theo dõi và cổ vũ con trai mình.

Viet Nam Malaysia
Và bà tin rằng Việt Nam sẽ vô địch vào ngày mai

“Cô sẽ có mặt ở Mỹ Đình vào tối mai để chứng kiến Mạnh thi đấu. Cô luôn nhắc nó phải thật bình tĩnh và tập trung trong mọi tình huống. Rất hy vọng ngày mai tuyển Việt Nam sẽ lên ngôi vô địch”.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.