Tiếp đón BATE, Chelsea vắng bóng trụ cột vì chấn thương

Thứ Năm, ngày 25/10/2018 - 15:43
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc tiếp đón đại diện của Belarus là BATE Borisov tại Europa League vào đêm nay, đội bóng thủ đô London đã nhận thông tin không mấy vui vẻ khi ngôi sao Eden Hazard sẽ vắng mặt vì lý do chấn thương.

>> Tham khảo thêm: 

Thông tin này đã được chính HLV Maurizio Sarri xác nhận ở buổi họp báo trước trận đấu. Theo chiến lược gia người Italia, cầu thủ người Bỉ đã dính chấn thương lưng trong trận hòa 2-2 với Manchester United cuối tuần qua và anh sẽ không thể góp mặt ở cuộc tiếp đón BATE vào đêm nay.

“Cậu ấy sẽ ngồi ngoài. Cậu ấy đã gặp vấn đề về lưng ở trận hòa với Man United. Chúng tôi đang cố gắng để giúp cậu ấy nhanh chóng hồi phục nhất có thể. Dù rất không muốn nhưng thật đáng tiếc khi Hazard sẽ không thể ra sân ở trận đấu tới”, Sarri cho biết.

Eden Hazaed chan thuong
Hazard dính chấn thương ở trận gặp MU

Đây có thể coi là một mất mác lớn cho đội bóng thủ đô London bởi Hazard đang là linh hồn trong lối chơi của The Blues. Thậm chí, theo nhiều nguồn tin từ báo giới Anh, ngôi sao người Bỉ cũng sẽ ngồi ngoài ở cuộc chạm trán Burnley tại vòng 10 ngoại hạng Anh vào cuối tuần này này.

Ngoài Hazard, một trụ cột khác cũng chưa chắc chắn sẽ ra sân là Jorginho. Tuy nhiên, thay vì chấn thương, HLV Sarri muốn cậu học trò cưng được nghỉ ngơi sau quãng thời gian “cày ải” liên tiếp kể từ đầu mùa.

Eden Hazard chan thuong
Và anh sẽ vắng mặt ở trận đấu với BATE vào đêm nay

“Tôi không biết Jorginho có ra sân hay không nữa. Chúng tôi phải thi đấu liên tiếp 3 trận trong vòng 1 tuần lễ và tôi muốn các cầu thủ có thời gian để nghỉ ngơi và hồi phục thể lực. Có lẽ Jorginho sẽ là một trong số đó. Hudson – Odoi là Loftus – Cheek có thể thay thế cậu ấy”, Sarri nói thêm.

Hiện tại, Chelsea đang dẫn đầu tại bảng I Europa League với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận. Với một đối thủ yếu hơn về mọi mặt như BATE, chiến thắng là điều nằm trong tầm tay với The Blues.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.