Tiết lộ điều kiện để Wijnaldum ở lại Liverpool

Thứ Tư, ngày 30/12/2020 - 12:10
5 /5 của 1 đánh giá

Gini Wijnaldum có nguyện vọng ở lại Liverpool, nhưng tiền vệ người Hà Lan muốn được nhận mức lương tương xứng với tầm quan trọng của anh trong đội hình của HLV Jurgen Klopp.

Gini Wijnaldum đã có 4 mùa rưỡi khoác áo Liverpool, anh hiện chỉ còn nửa năm trong hợp đồng đã ký với Lữ đoàn đỏ. Khoác áo Liverpool, tiền vệ người Hà Lan đã trở thành nhà vô địch của nước Anh, châu Âu và thế giới.

Wijnaldum tin rằng mình nên được tưởng thưởng, không chỉ vì những đóng góp của anh trên sân, mà còn vì những gì anh làm được trong phòng thay đồ, khi trở thành một trong bốn thành viên của “nhóm lãnh đạo” không chính thức tại Liverpool cùng với Henderson, Milner và Virgil van Dijk.

Wijnaldum là người có tiếng nói ở Liverpool

Wijnaldum đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ được Klopp lựa chọn đầu tiên – anh ra sân ở Anfield mùa này nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác.

Do đó, Barcelona – đội bóng đang được dẫn dắt bởi Ronald Koeman, cựu HLV đội tuyển quốc gia Hà Lan của Wijnaldum - được cho là một điểm đến tiềm năng nếu tiền vệ này rời Liverpool.

Tuy nhiên, Klopp đã tuyên bố rằng ông muốn Wijnaldum ở lại CLB trong tương lai gần.

Ông cho biết: “Tôi sẽ rất vui nếu cậu ấy ở lại đây. Tôi hài lòng với Gini, bạn có thể thấy điều đó khi nhìn vào hầu hết các đội hình tôi chọn.”

Klopp cũng ca ngợi bàn thắng của tiền vệ này trong chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Wolves vào ngày 6/12, ông nói: “Tôi hy vọng (cậu ấy ở lại). Bạn có thể thấy rằng cậu ấy chơi mọi lúc, cậu ấy chơi nhiều phút khi có mặt trên sân. Chúng tôi có một mối quan hệ rất tốt.”

Ngoài ra, Klopp tin rằng sẽ hợp lý hơn cả nếu gia hạn hợp đồng với tiền vệ này, thay vì tìm kiếm người thay thế từ nơi khác.

Klopp cũng rất muốn giữ lại Wijnaldum

Liverpool Echo cho biết rằng tiền vệ người Hà Lan đang tìm cách tăng lương để có vị thế trong đội, và không chắc chắn sẽ ở lại trừ khi yêu cầu của anh được đáp ứng.

Cầu thủ người Hà Lan vẫn chưa đồng ý các điều khoản trong hợp đồng mới với CLB, nhưng Liverpool đang hy vọng mọi thứ sẽ biến chuyển theo hướng tốt, trước khi anh tự do nói chuyện với các CLB khác.

Hoàng Sơn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.