Tiết lộ: Ibrahimovic từng gặp ác mộng khi mơ thấy Ronaldo

Thứ Ba, ngày 02/07/2019 - 14:55
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Adrian Mutu tiết lộ bất ngờ về người đồng đội cũ của mình trong màu áo Juventus – Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển từng gặp ác mộng khi nhìn thấy Ronaldo trong giấc mơ.

Tham khảo thêm:

Cựu danh thủ Adrian Mutu từng có thời gian “ăn nằm” cùng Ibrahimovic trong màu áo Juventus (2004 – 2006). Mới đây Mutu tiết lộ bất ngờ về người đồng đội cũ của mình khi tiền đạo người Thụy Điển từng gặp ác mộng khi nhìn thấy Ronaldo trong giấc mơ.

Mutu tiết lộ Ibrahimovic từng gặp ác mộng khi mơ thấy Ronaldo

“Khi còn là đồng đội tại Juventus, tôi đã ngủ chung phòng với Ibrahimovic. Một lần, cậu ấy bật dậy giữa đêm và nói đã gặp ác mộng. Ibra sợ hãi vì mơ thấy Ronaldo giỏi hơn cậu ấy”, Mutu tiết lộ.

“Cậu ấy chỉ đi ngủ thi tôi trấn an cậu ấy và nói rằng cậu ta là người giỏi nhất và rằng đó chỉ là một giấc mơ khó chịu mà thôi. Tôi nói thật lòng, anh ấy là cầu thủ xuất sắc vì luôn cố gắng cải thiện bản thân.”

Có một điều thú vị là Mutu cũng không biết Ronaldo mà Ibra nhắc đến là ai. Ronaldo Brazil đang ở Real hay Cristiano Ronaldo thời điểm đó đang chơi cho Man United.

Nhiều khả năng ác mộng của Ibra chính là CR7

Nhiều khả năng Ronaldo mà Ibrahimovic nhắc tới là CR7 – cầu thủ hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Juventus bởi xưa nay tiền đạo người Thụy Điển nổi tiếng là người không ưa Ronaldo. Đã nhiều lần cựu cầu thủ của Barcelona công khai chê bai cầu thủ từng 5 lần đạt Quả bóng vàng. Anh từng nhiều lần vỗ ngực tự xưng là cầu thủ giỏi nhất thế giới, ngay cả Cristiano Ronaldo cũng không thể so sánh. Trong khi đó Ronaldo “béo” lại là thần tượng của Ibra.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.