Tiết lộ: Klopp mặc quần lót thương hiệu CR7 trước khi đối đầu với Ronaldo

Thứ Năm, ngày 15/08/2019 - 10:40
5 /5 của 1 đánh giá

Georginio Wijnaldum tiết lộ HLV Klopp từng cố tình mặc chiếc quần lót mang thương hiệu Cristiano Ronaldo để giảm căng thẳng cho các cầu thủ trước trận chung kết Champions League 2017/2018 với Real Madrid diễn ra tại Kiev.

Tham khảo thêm:

Mới đây cậu học trò Georginio Wijnaldum đã tiết lộ câu chuyện vô cùng hài hước trong phòng thay đồ của Liverpool và đặc biệt về ông thầy Jurgen Klopp trước trận trận chung kết Champions League 2017/2018 trước Real Madrid.

Câu chuyện Ronaldo là “ông vua” tại Champions League thì ai cũng đã biết thế nhưng việc Klopp dùng quần lót mang thương hiệu Cristiano Ronaldo để… giảm áp lực và cầu may mắn tại giải đấu lớn nhất châu Âu này thì không phải ai cũng biết.

Klopp mặc quần lót thương hiệu Ronaldo ở trận chung kết C1 2017/18

Cụ thể ở trận chung kết Champions League 2017/2018, Liverpool đã xuất sắc lọt tới trận chung kết gặp Real Madrid tại Kiev. Trước khi trận đấu diễn ra, không khí bên trong phòng thay đồ của The Kop vô cùng căng thẳng. Ai cũng hiểu rằng đây là một trận đấu quan trọng và chỉ cần một sơ suất nhỏ đều phải trả giá.

“Ở trong phòng thay đồ của Liverpool chúng tôi nhìn thấy ông ấy mặc quần lót mang nhãn hiệu Cristiano Ronaldo. Khi đó Klopp còn mặc áo sơ mi và nhét bên trong quần boxer CR7. Tất cả mọi người đều phải cười phá lên”, Georginio Wijnaldum tiết lộ.

“Thông thường trong những tình huống đó, mọi người đều nghiêm túc và tập trung. Nhưng ông ấy vẫn thoải mái và thực hiện trò đùa này”

Ngoài việc giảm căng thẳng cho các cầu thủ biết đâu đó Klopp lại tin rằng điều này sẽ mang may mắn đến cho Liverpool.

Klopp là bậc thầy trong việc khích lệ tinh thần cầu thủ

Thế nhưng “người tính không bằng trời tính”, ở trận chung kết Champions League với Real Madrid năm đó, Liverpool đã nhận thất bại 1-3. Chỉ một năm sau khi nhận thất bại tại chung kết Champions League năm 2018, Liverpool đã vô địch giải đấu này với chiến thắng 2-0 trước Tottenham.

Mới đây The Kop lại tiếp tục điền thêm vào bộ sưu tập danh hiệu của mình bằng Siêu cúp châu Âu sau khi giành chiến thắng trước Chelsea ở loạt sút luân lưu cân não (5-4).

Phong Trần

Bình luận bài viết