Tiết lộ: Messi có thể rời Barca “miễn phí” vào năm 2020

Thứ Bảy, ngày 13/10/2018 - 21:59
5 /5 của 1 đánh giá

Dù mới gia hạn hợp đồng với Barcelona đến năm 2021, siêu sao Lionel Messi vẫn có thể gây sốc khi rời CLB theo dạng tự do với một điều khoản đặc biệt mới được tiết lộ.

Xem thêm:

Siêu sao Lionel Messi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với CLB Barcelona vào năm ngoái. Theo đó, tiền đạo người Argentina sẽ gắn bó với Gã Khổng lồ xứ Catalunya tới năm 2021. Tuy nhiên, một điều khoản đặc biệt trong bản hợp đồng mới được tiết lộ có thể khiến Barca “mất trắng” cầu thủ con cưng của mình vào năm 2020.

Theo tờ Mundo Deportivo, siêu sao 31 tuổi sẽ có thể rời CLB theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2020 nhưng chỉ được gia nhập vào một động bóng… ít tên tuổi, thuộc những nền bóng đá kém phát triển hơn. Điều đó đồng nghĩa với việc Messi có thể chia tay đội chủ sân Nou Camp để tái ngộ với những huyền thoại như Xavi hay Iniesta tại Qatar hoặc Nhật Bản.

messi
Messi có thể rời Barca hoàn toàn “miến phí” vào năm 2020

Dẫu vậy, giả thiết trên là khó xảy ra khi Ban Lãnh đạo Barcelona đang lên kế hoạch “giữ chân” siêu sao này chặt hơn nữa với một bản hợp đồng mới. Barca muốn kéo dài thêm thời gian gia hạn hợp đồng lên đến năm 2023.

Cũng rất dễ hiểu, Messi hiện là cầu thủ vĩ đại nhất thế giới và CLB muốn giữ anh lại càng lâu càng tốt. Bản thân cầu thủ này cũng lên tiếng bày tỏ mong muốn được ở lại La Liga cho đến khi nào hoàn thiện bộ sưu tập đỉnh cao nhất. 

messi
Tuy nhiên, khả năng trên là ít có thể xảy ra

Với số tiền giải phóng lên đến… 616 triệu Bảng, khả năng một đội bóng châu Âu muốn phá vỡ hợp đồng để chiêu mộ Messi gần như không có. Mặc dù vậy, điều khoản đặc biệt trong hợp đồng với Barca cũng là một nét thú vị để siêu sao này cân nhắc. Huyền thoại David Beckham cũng từng “bóng gió” muốn Messi về với Inter Miami – CLB của cựu danh thủ người Anh sẽ chính thức chơi tại MLS (Mỹ) đúng vào năm 2020.

Đình Thi

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha