Tiết lộ: Pochettino muốn làm HLV trưởng của Juventus

Thứ Tư, ngày 22/05/2019 - 10:09
5 /5 của 1 đánh giá

Theo một tiết lộ của người anh họ của HLV Mauricio Pochettino, chiến lược gia người Argentina muốn chuyển sang làm thuyền trưởng của đội bóng thành Turin – Juventus sau sự ra đi của HLV Max Allegri.

Tham khảo thêm:

Sau khi HLV Max Allegri chia tay với đội bóng đương kim vô địch Serie A sau 5 năm gắn bó, đã có rất nhiều những cái tên được đưa ra để về ngồi vào chiếc ghế nóng tại Juventus, từ Jose Mourinho đến Antonio Conte, tất cả đều có trong những tin đồn xoay quanh vị trí HLV trưởng của Lão Bà.

Thế nhưng, với Conte, ông gần như đã chắc chắn gia nhập Inter Milan vào mùa giải tới theo một bản hợp đồng với thời hạn từ 3 đến 4 năm. Còn Jose Mourinho, ông vẫn chưa hẹn ngày trở lại với công tác huấn luyện.

Conte sẽ không quay trở lại với Juventus

Rất bất ngờ khi nhiều khả năng, Mauricio Pochettino mới là người sẽ đảm nhiệm vai trò HLV trưởng tại Juventus mùa giải sắp tới. Theo lời kể của người anh họ của chiến lược gia người Argentina, HLV trưởng của Spurs đang rất muốn lên dẫn dắt một đội bóng đẳng cấp như Juventus mùa bóng tới.

“Viễn cảnh Mauricio đến với Juve là hoàn toàn có thể xảy ra, tất cả mọi người trong gia đình tôi đều đang mong muốn điều này”, Daniele Pochettino cho biết.

“Juve đang đi tìm một chiến lược gia với nhiều những thành công, và Pochettino hoàn toàn có thể đáp ứng được điều này”.

Pochettino có đầy đủ những phẩm chất để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Juventus

Nếu như có thể giành được chức vô địch UEFA Champions League với Tottenham, chiến lược gia người Argentina hoàn toàn có thể được các đội bóng lớn mời gọi, và Turin sẽ không còn là một chân trời quá xa vời với Pochettino.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết