Toả sáng rực rỡ giúp Barcelona ngược dòng, Griezmann vẫn không quên cảm ơn Messi

Thứ Hai, ngày 26/08/2019 - 06:55
5 /5 của 1 đánh giá

Dù tiếp tục vắng mặt ở trận đấu thứ 2 của Barcelona tại La Liga mùa giải năm nay song không vì thế mà tầm ảnh hưởng do Lionel Messi tạo ra bị giảm đi. Thậm chí, trong chiến thăng tưng bừng mới đây của Barca, tân binh đội bóng đã cảm ơn Messi rối rít.

>> Tham khảo thêm:

Sau trận thua bất ngờ trước Bilbao ở ngày ra quân, Barcelona đã trở lại với vị thế của một nhà vô địch khi đánh bại Betis 5-2 trên sân nhà, trong đó có một cú đúp được thực hiện bởi tân binh Antoine Griezmann. 

Dù là người hùng của gã khổng lồ xứ Catalan ở màn so tài nói trên song không vì thế mà tiền đạo người Pháp dành lời khen ngợi cho chính bản thân mình. Thay vào đó, tân binh mới gia nhập Barcelona đã hết lời đề cao người đồng đội Messi đồng thời khẳng định pha lập công thứ 2 mà anh thực hiện được tạo ra nhờ chân sút Argentina.

Barcelona
Dù toả sáng rực rỡ giúp Barcelona ngược dòng

“Tôi đã thấy Messi thực hiện những pha cứu lòng như vậy trong các buổi tập và tôi đã học theo anh ấy. Quả thực, đó là pha dứt điểm rất hiệu quả. Messi đã làm điều đó thường xuyên tới mực thuần thục và tôi cũng muốn mình được như anh ấy”, Griezmann chia sẻ.

Nói thêm về chiến thắng mà Barcelona mới có được ở vòng 2 La Liga, chân sút người Pháp nhấn mạnh:

Barcelona
Song Griezmann vẫn không quên cảm ơn Messi

“Sau trận thua đầu tiên, toàn đội đã phải chịu nhiều áp lực, tuy nhiên, chiến thắng này sẽ giúp chúng tôi giảm đi đáng kể áp lực đó. Barcelona đặt mục tiêu vô địch giải đấu và 3 điểm mới đây chỉ là trận đấu giúp chúng tôi tìm lại sự tự tin mà thôi. Toàn đội vẫn sẽ phải nỗ lực rất nhiều để bảo vệ thành công ngôi vương mà mình đang nắm giữ”.

Ở vòng 3 La Liga, Barcelona sẽ tới làm khách trên sân của Osasuna vào ngày 31/8. 

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha