Công cùn thủ yếu, TP HCM thua thảm Bình Định ngay trên sân nhà

Thứ Sáu, ngày 02/04/2021 - 21:27
2.8 /5 của 6 đánh giá

TP HCM đã có một trận đấu thực sự thất vọng. Trong khi các chân sút của họ thi đấu bế tắc thì hàng thủ lại liên tiếp mắc sai lầm. Ngược lại, Bình Định đã chơi cực hay và giành chiến thắng một cách xứng đáng.

TP HCM 1-3 Bình Định

Bàn thắng:

TP HCM: Xuân Nam (90+2’ P)

Bình Định: Rimario (13’) (17’), Tấn Tài (45’)

Được thi đấu trên sân nhà, thế nhưng TP HCM đã nhập cuộc hết sức rời rạc. Họ không những không thể triển khai bóng lên phía trên mà còn liên tiếp để Bình Định có được những tình huống nguy hiểm ngay trước khung thành.

Điều gì đến cũng đã phải đến. Phút 13, Rimario bên phía đối khác cũng tình huống dứt điểm khá thoải mái đưa bóng vào góc hiểm khiến thủ thành Thanh Thắng bó tay hoàn toàn. Tỷ số của trận đấu là 1-0 nghiêng về đội khách.

Có vẻ bàn thua sớm vẫn chưa khiến các cầu thủ TP HCM tỉnh giấc. Họ vẫn chơi chẳng khác nào mơ ngủ. Chỉ 4 phút sau bàn thắng, Bình Định tiếp tục nhân đôi cách biệt và người lập công cho họ lại là Rimario. Lần này, anh đã có pha bay người đánh đầu đẹp mắt sau tình huống tạt bóng chuẩn xác của Đình Kha.

Hứng chịu 2 cú đấm như trời giáng của đối thủ, chủ nhà vốn đã chơi rời rạc lại càng trở nên lúng túng hơn. Họ công không nổi mà thủ cũng không xong. Đến phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1, Bình Định nâng tỷ số lên 3-0 sau tình huống đánh đầu của Tấn Tài.

Bình Định tấn công sắc sảo trong hiệp 1 và phòng ngự chắc chắn ở hiệp 2

Bước sang hiệp 2, Bình Định với lợi thế dẫn trước quá lớn đã chủ động kéo thấp đội hình để bảo vệ thành quả. Dù vậy, những pha phản công của họ vẫn rất nguy hiểm. Về phía TP HCM, dù đã đẩy cao đội hình hơn nhưng những phương án phối hợp của họ thực sự thiếu hiệu quả.

TP HCM sút nhiều nhưng phần lớn đều chỉ diễn ra ở bên ngoài vòng cấm địa. Các chân sút của họ hoàn toàn mất liên lạc trong hàng phòng ngự được tổ chức quá chặt chẽ của Bình Định. Bàn thắng danh dự ở phút 92 của chủ nhà được ghi do công của Xuân Nam chỉ đến trên chấm phạt đền. Tiếng còi mãn cuộc vang lên, Bình Định giành chiến thắng 3-1.

Đội hình ra sân:

TP Hồ Chí Minh: Thanh Thắng, Tùng Quốc, Ngọc Đức, Thanh Bình, Joao Paulo, Văn Thuận, Huy Toàn, Lâm Ti Phông, Thành Tín, Barros, Dario.

Bình Định: Minh Hoàng, Tấn Tài, Hữu Qúy, Đình Kha, Rimario, Hendrio, Nguyễn Tấn Tài, Hữu Định, Văn Nam, Byungkeon, Thanh Phong.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam