Trận đấu với Man City sẽ là bài test quan trọng nhất với Victor Lindelof

Thứ Bảy, ngày 10/11/2018 - 12:02
5 /5 của 1 đánh giá

Lindelof đang có được phong độ rất ổn định ở thời điểm hiện tại, nhưng trận đấu với Man City sẽ là một bài test cực đại dành cho hậu vệ này.

Xem thêm:

Sau 1 năm đầu tiên không thành công sau khi chuyển tới Man United từ Benfica, Victor Lindelof đã lấy lại sự tự tin sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐT Thụy Điển tại World Cup 2018. Có thể nói rằng, Lindelof đang tận dụng rất tốt cơ hội của mình trong mùa giải năm nay và đang là chốt chặn đáng tin cậy nhất hàng thủ Quỷ đỏ hiện tại.

Những mùa giải gần đây, Eric Bailly luôn là người chiếm được sự tin tưởng của HLV Jose Mourinho. Thế nhưng mùa giải năm nay các CĐV Man United lại phải chứng kiến một Bailly vô cùng tệ hại. Không rõ cầu thủ người Bờ biển ngà có mâu thuẫn với HLV Mourinho thật không, nhưng màn thể hiện của anh đã khiến anh mất hoàn toàn vị trí vào tay Lindelof.

Lindelof tận dụng rất tốt sự sa sút của Bailly

Tuyển thủ Thụy Điển đã có được sự tự tin rất lớn trong những pha xử lý của mình. Khả năng đánh chặn tốt, không ngại va chạm cùng một cái đầu lạnh đã giúp Lindelof lấy lại niềm tin đã mất nơi người hâm mộ Man United. Anh có vai trò quan trọng trong những kết quả vô cùng sáng sủa vừa qua của Man United.

Thế nhưng ở trận đấu tới với Man City, Lindelof sẽ phải đối mặt với những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới hiện nay. Bài test vô cùng khó khăn này sẽ bao gồm Leroy Sane, Raheem Sterling, Sergio Aguero hay Riyad Mahrez, David Silva… Những cầu thủ có thiên hướng phối hợp trong vòng cấm rất nhuần nhuyễn và thường xuyên đánh trung lộ.

Trận đấu với Man City sẽ là bài test quan trọng với Lindelof

Ở trận đấu với Juventus, Dybala cùng Cristiano Ronaldo có thiên hướng đá cánh nhiều hơn và đó là lý do Lindelof không phải đối mặt với quá nhiều khó khăn. Bàn thua duy nhất của Man United cùng là tình huống Lindelof bị bất ngờ với pha bứt tốc và dứt điểm của Ronaldo sau đường chuyền từ trung tuyến.

Dù là thử thách khó khăn, nhưng nếu Lindelof vượt qua trận đấu gặp Man City một cách an toàn, anh sẽ chiếm hoàn toàn được sự tin tưởng của Người đặc biệt. Chính vì vậy, đây sẽ là trận đấu vô cùng quan trọng với trung vệ 24 tuổi này.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.