Trận HAGL đấu SHB Đà Nẵng lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở V.League 2021

Thứ Sáu, ngày 09/04/2021 - 14:46
2.8 /5 của 280 đánh giá

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng với HAGL trên sân Hòa Xuân trong khuôn khổ vòng 8 đã lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở V.League 2021, theo thống kê sơ bộ mới đây.

Chiều tối qua 8/4 đã diễn ra trận đấu giữa SHB Đà Nẵng gặp HAGL trên sân Hòa Xuân trong khuôn khổ vòng 8 V.League. Tiếp đà thăng hoa, HAGL đã xuất sắc đánh bại đội chủ nhà với tỉ số 2-0 nhờ các pha lập công của Văn Toàn và Công Phượng.

Không chỉ hấp dẫn về mặt chuyên môn, cuộc đối đầu này còn thu hút sự quan tâm đông đảo của giới truyền thông cũng như người hâm mộ nhờ sự xuất hiện của các ngôi sao ĐT Việt Nam cũng như HLV Kiatisak. Điều này dẫn đến tình trạng các CĐV đã phải xếp hàng dài để mua vé, thậm chí vé của trận đấu đã bị phe vé đẩy lên gấp 5,7 lần so với giá gốc.

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và HAGL thu hút 20.000 khán giả

Nhờ đó mà màn so tài giữa 2 đội đã xác lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở V.League mùa bóng năm nay. Kể từ đầu giải, đây là trận đấu thu hút nhiều khán giả tới sân nhất. Cụ thể, sân Hòa Xuân đã đón tổng cộng 20.000 khán giả trực tiếp tới sân theo dõi.

Kể từ ngày khánh thành, sân Hòa Xuân mới tiếp nhận một lượng CĐV đông đảo như vậy. Lần gần nhất sân Hòa Xuân đông chật khán giả cũng là khi SHB Đà Nẵng tiếp đón HAGL ở mùa bóng 2017.

Ở một vòng đấu mà những “chảo lửa” truyền thống của V.League như Thiên Trường hay Pleiku không có tên trên bảng thống kê vì các đội chủ nhà du đấu nơi xa thì Hòa Xuân đã vụt trở thành một điểm sáng.

Con số 20.000 cũng phá vỡ kỷ lục được thiết lập trước đó bởi sân Quy Nhơn của Bình Định, khi đón 18.000 khán giả trong trận đấu sân nhà đầu tiên của đội bóng đất Võ ngày trở lại V.Leaugue sau 10 năm.

Rất đông CĐV tới sân Hòa Xuân cổ vũ cho HAGL

Thêm một lần nữa, bóng đá Việt Nam chứng minh cho bạn bè quốc tế thấy cách đất nước đối phó với dịch Covid-19 hiệu quả đến nhường nào. Sân cỏ trên khắp cả nước đầy ắp khán giả và tạo ra bầu không khí cuồng nhiệt, điều mà các giải đấu hàng đầu thế giới như Ngoại hạng Anh phải "thèm thuồng".

Không để SHB Đà Nẵng chọc thủng lưới, HAGL cũng thiết lập kỷ lục 5 trận giữ sạch lưới liên tiếp ở V.League. Lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng phố Núi, họ làm được điều này.

Video highlights SHB Đà Nẵng - HAGL V.League vòng 8:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam