Trợ lý Zidane cho biết lý do thay Hazard ra sân sớm

Chủ Nhật, ngày 24/01/2021 - 08:19
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đã có một trận cầu thi đấu khá tốt trước Alaves, tuy nhiên tiền đạo Eden Hazard vẫn bị thay ra ở phút 63.

Real Madrid trong ngày không có trên băng ghế chỉ đạo của HLV Zidane do chiến lược gia này dương tính với Covid-19 vẫn tỏ ra quá mạnh so với đội chủ nhà Alaves. Họ khiến đối thủ phải nhận về thất bại chung cuộc với tỷ số 1-4, qua đó chấm dứt chuỗi 3 trận liên tiếp toàn hòa và thua trên mọi đấu trường trong thời gian qua.

Hazard chứ không phải ai khác là người chơi tốt bậc nhất bên phía Real. Anh đã đóng góp trực tiếp vào 2 trên 4 bàn mà Los Blancos ghi được trong trận chiến này. Cụ thể vào phút 41, Hazard đã kiến tạo bằng một cú đánh gót để người đồng đội trên hàng công là Benzema nâng tỷ số lên 2-0 cho Real. Đến phút bù giờ thứ nhất hiệp một, cầu thủ người Bỉ đã thoát xuống phá bẫy việt vị chính xác để giúp đội nhà dẫn Alaves với cách biệt 3 bàn.

Màn trình diễn ấn tượng này của Hazard được kỳ vọng sẽ giúp ảnh thăng hoa trong thời gian tới

Sang đến hiệp 2, khi Hazard đang cho thấy sự thăng hoa, trợ lý HLV của Zidane là Bettoni đã quyết định thay anh ra ngay ở phút 63. Lý giải về quyết định này, Bettoni đã cho biết như sau: “Hazard ra sân và Vinicius vào sân là điều mong muốn của chúng tôi. Hazard đã có hơn 60 phút chơi tốt. Không hề có vấn đề gì về quyết định này”.

“Hazard vẫn đang rất ổn. Anh ấy vừa trải qua một mùa giải không hề dễ dàng khi nửa mùa phải chịu đựng chấn thương. Bạn phải có những kiên nhẫn với Hazard, dù điều này tại Real là vô cùng xa xỉ. Tôi tin là anh ấy sẽ tốt hơn trong những trận đấu tiếp theo”.

Cơn bĩ cực đã được giải cho cả Real lẫn bản thân Hazard

Ở diễn biến khác, chiến thắng mãn nhãn trước Alaves giúp cho Real tạm thời thu hẹp khoảng cách với đội xếp đầu bảng là Atletico Madrid xuống còn 4 điểm. Lúc này, Real đang chơi nhiều hơn so với đối thủ cùng thành phố 2 trận. Còn với Hazard, bản thân anh cũng tìm được cảm hứng ghi bàn trở lại sau hơn 2 tháng tịt ngòi.  

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha