Trụ cột cam kết tương lai với Chelsea qua…Twitter

Thứ Năm, ngày 26/03/2020 - 13:57
4.1 /5 của 6 đánh giá

Trước những thông tin cho rằng bản thân đang có ý định rời khỏi Chelsea trong mùa hè năm nay, mới đây, Tammy Abraham đã có động thái nhằm cam kết tương lai với The Blues thông qua mạng xã hội Twitter.

Abraham vẫn còn 2 năm trong hợp đồng với Chelsea, tuy nhiên, với màn trình diễn tương đối ấn tượng trong mùa giải năm nay, ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge đã bày tỏ mong muốn được kí hợp đồng gia hạn với chân sút này.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ báo giới xứ sương mù, chân sút 22 tuổi sẽ chỉ chấp nhận ở lại với CLB nếu Chelsea nâng lương cho anh lên thành 180.000 bảng/tuần, qua đó biến Abraham trở thành cầu thủ hưởng thu nhập cao nhất ở đội bóng thủ đô London.

Chính điều đó khiến cho tiền đạo người Anh vô tình nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ các cổ động viên. Mới đây, đích thân Abraham đã lên tiếng đập tan những tin tức ấy đồng thời cam kết tương lai với CLB thông qua một bình luận ngắn gọn trên mạng xã hội Twitter.

Trước những tin đồn không hay liên quan tới bản thân

Cụ thể, trong bài đăng của trang proper chelsea fc trích nguồn tin từ Telegraph cho hay: “Abraham không hề yêu cầu mức lương 180.000 bảng/tuần để ở lại CLB. Abraham đang tập trung vào việc hồi phục thể lực để có thể sớm trở lại thi đấu sau quãng thời gian phải cách ly như hiện tại".

Ngay bên dưới bài đăng này, tiền đạo 22 tuổi đã có bình luận: “Cuối cùng cũng có thể thấy một tin đúng và chính xác". Dòng comment ấy đủ để khẳng định Abraham vẫn đang hạnh phúc tại Chelsea thay vì mong muốn ra đi hoặc cố tình chiêu trò để nâng lương.

Hiện tại, các CLB và bản thân các cầu thủ tại ngoại hạng Anh đang phải cách ly do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19. Giải đấu cao nhất của bóng đá xứ sương mù sẽ chỉ có thể trở lại sớm nhất là ngày 30/4 tới.

Abraham đã có lời đáp trả ngắn gọn để cam kết tương lai

Chelsea hiện đang xếp thứ 4 tại Premier League với 3 điểm nhiều hơn đội bám đuổi là MU. Với cá nhân Abraham, anh đang có mùa giải khá thành công khi sở hữu 15 pha làm bàn cùng 4 đường kiến tạo sau 34 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đại diện thủ đô London.

Tiền đạo 22 tuổi cũng vinh dự nhận 2 giải thưởng danh giá là “Cầu thủ xuất sắc nhất" và “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất" mùa bóng 2019/20 tính riêng ở thủ đô London.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.