Trụ cột hàng thủ Barca bị xác nhận nhiễm Covid-19

Thứ Bảy, ngày 15/08/2020 - 03:44
5 /5 của 2 đánh giá

Trong buổi kiểm tra y tế vào rạng sáng nay ( ngày 15/8) của CLB Barcelona đã ghi nhận một trường hợp dương tính với virus Covid-19.

Trang chủ của Barca cho biết, các nhân viên y tế sau khi công bố kết quả kiểm tra y tế đã xác nhận trung vệ Samuel Umtiti nhiễm virus Covid-19. Cụ thể, đội chủ sân Nou Camp phát đi thông báo như sau: “Chúng tôi đã đưa thông tin đã các cơ quan về thể thao và y tế có liên quan, ngoài ra cũng đang xác định các cái tên đã tiếp xúc với Umtiti để có những xét nghiệm Covid-19 đến họ”.

Về phần Umtiti, anh được xét nghiệm dương tính Covid-19 khi không hề có dấu hiệu phát bệnh. Sức khỏe cầu thủ người Pháp vẫn ổn định và đang thực hiện cách ly tại nhà riêng.

Việc Umtiti mắc Covid-19 sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới các cầu thủ Barca, khi anh không cùng với các đồng đội di chuyển đến Lisbon thi đấu vòng tứ kết cúp C1 với Bayern do vẫn đang điều trị chấn thương.

Umtiti đã không may dương tính với virus đầy nguy hiểm Covid-19

Đáng chú ý, Umtiti không phải cái tên duy nhất của Barca dương tính với Covid-19. Trước đó, một cầu thủ được giấu tên của đội bóng này cũng gặp phải trường hợp tương tự. Anh nằm trong số 9 cầu thủ vừa được đội bóng xứ Catalan tuyển mộ, hoặc trở lại Barca sau khi hết hạn cho mượn để chuẩn bị tập luyện trước thềm mùa giải mới.

Vào mùa giải 2019/20, Umtiti đã không có nhiều cơ hội để ra sân. Anh dính chấn thương đầu gối dai dẳng, liên tiếp ngồi ngoài và đánh mất vị trí trong đội hình chính vào tay Clement Lenglet.

Chấn thương ảnh hưởng quá nhiều đến sự nghiệp của Umtiti

Đội bóng xứ Catalan biết tình hình của Umtiti vào lúc này không được tốt, do đó anh hoàn toàn có nguy cơ bị Barca thanh lý vào mùa hè năm nau. Theo ESPN tiết lộ, Arthur Melo, người đã chuyển tới Juventus tiết lộ Ivan Rakitic, Arturo Vidal, Junior Firpo, Nelson Semedo và Umtiti là những cầu thủ có khả năng cao phải ra đi.

Mùa giải năm nay với Barca của Umtiti diễn ra chẳng mấy suôn sẻ. Họ thua thiệt với Real trong cuộc đua vô địch La Liga, qua đó bị chấm dứt chuỗi 2 mùa bóng liên tiếp xưng vương ở sân chơi số một xứ đấu bò.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha