Trực tiếp bóng đá Đức vs Hà Lan, 2h45 ngày 20/11

Thứ Hai, ngày 19/11/2018 - 13:55
5 /5 của 1 đánh giá

Trực tiếp bóng đá Đức vs Hà Lan, 2h45 ngày 20/11: Vòng bảng UEFA Nations League. Cuộc so tài giữa hai đội bóng có lối chơi tấn công sẽ hứa hẹn một trận đấu đầy kịch tính.

Trực tiếp bóng đá Đức vs Hà Lan

Trực tiếp bóng đá hôm nay trận đấu giữa Đức vs Hà Lan, 2h45 ngày 20/11 tại vòng bảng UEFA Nations League sẽ được phát sóng trực tiếp tại các link xem dưới đây…

Link trực tiếp 1:

Link trực tiếp 2: 

  • https://www.sofascore.com/germany-netherlands/fUbslUb
  • http://bolaup.com/jerman-vs-belanda-m1031
  • https://fptplay.vn/livetv/kpm
  • >> Xem chi tiết trận tại: Diễn biến trận đấu Đức vs Hà Lan

    Thông tin trước trận đấu

    Thời gian gần đây, đội tuyển Hà Lan đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh. Hình ảnh “Cơn lốc màu da cam” thảm hại ở EURO 2016 và World Cup 2018 đang dần trôi vào dĩ vãng khi tại UEFA Nations League, họ cho thấy được sức mạnh vốn của của ông lớn từng “làm mưa, làm gió” ở Châu Âu. Tại UEFA Nations League, họ nằm cùng bảng với 2 đội bóng rất mạnh là đội tuyển Đức (nhà vô địch thế giới 2014) và đội tuyển Pháp (nhà vô địch thế giới 2018). Bị đánh giá yếu hơn 2 đối thủ còn lại, nhưng đội tuyển Hà Lan lại đang có cơ hội rất lớn tiến vào trận bán kết. Sau thất bại 1-2 trước đội tuyển Pháp ở trận mở màn, Hà Lan đã gây bất ngờ khi hủy diệt “Cỗ xe tăng” Đức (3-0) và Pháp (2-0), giúp họ đứng thứ 2 trên BXH với 1 điểm kém đội đầu bảng Pháp. Trận đấu cuối cùng gặp đội tuyển Đức, chỉ cần một kết quả hòa là Depay cùng các đồng đội sẽ bước tiếp vào vòng bán kết.

    Có thể thấy rằng, dưới thời huấn luyện viên Koeman, Hà Lan thi đấu chủ động, áp sát nhanh và sẵn sàng nhường thế trận cho đối thủ và chờ đợi thời cơ để tung ra đòn kết liễu nhờ tốc độ, kỹ thuật của các cầu thủ trên hàng công. Đội tuyển Hà Lan bây giờ có lợi thế sức trẻ của những cầu thủ khát khao cống hiến và HLV Koeman biết được điều đó để nâng cao tinh thần cho các cầu thủ. Trong lần triệu tập này, đội tuyển Hà Lan có 11/23 cầu thủ dưới 23 tuổi. Thậm chí, chỉ duy nhất Ryan Babel là cầu thủ ngoài độ tuổi 30.

    Trực tiếp bóng đá Đức vs Hà Lan

    Hà Lan đang rất đáng sợ với những cái tên của 3 tuyến là Virgil van Dijk – Georginio Wijnaldum – Memphis Depay. Một cỗ máy vận hành đúng nhịp, một cơn lốc khủng khiếp khiến mọi đối thủ phải e ngại. Hà Lan đang cho thấy được bản lĩnh của một đội bóng lớn trên thế giới.

    Đối với đội tuyển Đức, họ đã phải xuống thi đấu ở League B và thầy trò HLV Joachim Loew thi đấu trận này với tính chất thủ tục và thử nghiệm các cầu thủ trẻ. Mới đây nhất, ĐT Đức có thắng lợi 3-0 trước Nga, điều này giúp cho các cổ động viên của đội tuyển Đức có thêm niềm tin vào trận đấu này. Nhưng công bằng mà nói thì Hà Lan đang ở đẳng cấp cao hơn đội tuyển Nga và nhà vô địch World Cup 2014 chắc chắn có một trận đấu khó khăn.

    Trong 7 trận đối đầu gần nhất, đội tuyển Đức và đội tuyển Hà Lan đang cho thấy sự cân bằng khi mỗi đội thắng 2 trận, thua 2 và hòa 3. Thông tin này phần nào cho thấy được sự kịch tính và hấp dẫn của trận đấu ngày hôm nay.

    Đội hình dự kiến:

    – Đức: Neuer; Hummels, Niklas Sule, Rudiger; Kehrer, Kimmich, Kroos, Hector; Gnabry, Thomas Muller, Leroy Sane.

    – Hà Lan : Cillessen, van Dijk, Dumfries, de Ligt, Blind, de Roon, F.de Jong, Promes, Wijnaldum, Depay, Babel.

    Hãy liên tục truy cập địa chỉ này để lấy link xem trực tiếp bóng đá Đức vs Hà Lan nhé.

     

    Bình luận bài viết