Trung vệ Duy Mạnh chia sẻ cảm xúc đặc biệt trước khi đối đầu với tuyển Thái Lan

Thứ Hai, ngày 18/11/2019 - 15:59
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trong buổi họp báo ngày 18/11, trung vệ Duy Mạnh thể hiện cảm xúc rất đặc biệt khi sắp cùng đội tuyển Việt Nam đấu Thái Lan trên sân Mỹ Đình.

Duy Mạnh và Đức Huy là hai cầu thủ từng nhặt bóng trên sân Mỹ Đình khi đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Suzuki Cup 2008. Cả hai chỉ ước ao 1 lần được khoác trên mình chiếc áo cờ đỏ sao vàng và bước ra từ đường hầm sân vận động Mỹ Đình, chứ không dám mơ nhiều có được cúp vàng Đông Nam Á.

Và đến thời điểm hiện tại Duy Mạnh đã trở thành trụ cột không thể thay thế với đội tuyển quốc gia. Góp công lớn trong hành trình vô địch AFF Cup 2018. Và tối ngày 19/12 tới, Duy Mạnh tiếp tục có cơ hội đối đầu với Thái Lan trên sân Mỹ Đình – thứ mà anh từng ao ước có được gần 11 năm về trước.

“11 năm về trước tôi rất vinh dự được đi nhặt bóng trong trận chung kết AFF Cup 2008. Hôm nay mình được đại diện cho cầu thủ Việt Nam thi đấu với Thái Lan. Đó là một vinh dự”, Duy Mạnh chia sẻ cảm xúc trong buổi họp báo trước đại chiến gặp Thái Lan diễn ra vào 20h00 ngày 19/11 trên sân Mỹ Đình.

Duy Mạnh từ cậu bé nhặt bóng trở thành trụ cột đội tuyển Việt Nam

“Trận đấu ngày mai người hâm mộ Việt Nam và Thái Lan đều rất kỳ vọng. Đó sẽ là trận đấu sòng phẳng. Cá nhân tôi mong ban huấn luyện tin tưởng các cầu thủ sẽ thể hiện tốt nhất để giành chiến thắng”.

Câu chuyện xúc động của Duy Mạnh từ một cậu bé nhặt bóng tới trụ cột của tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho các em nhỏ nuôi dưỡng trong mình ước mơ trở thành những ngôi sao bóng đá nước nhà trong tương lai.

Trong trận đấu lượt đi, cá nhân Duy Mạnh cùng hai người đàn anh là Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải đã chơi ăn ý và bọc lót với nhau rất tốt để bảo toàn mành lưới đội nhà.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết