Thêm một đồng đội của Ronaldo dương tính với Covid-19

Thứ Bảy, ngày 09/01/2021 - 08:05
5 /5 của 2 đánh giá

Theo xác nhận từ Juventus, đã có thêm một ngôi sao nữa của đội bóng này có kết quả dương tính với Covid-19. Đây là trụ cột vô cùng quan trọng tại CLB vào thời điểm hiện tại.

Cái tên đang được nhắc tới chính là trung vệ người Hà Lan, Matthijs De Ligt. Sau khi giúp đội bóng có chiến thắng 3-1 trước AC Milan tại vòng 16 Serie A diễn ra hôm 7/1, ở buổi kiểm tra mới nhất của CLB, cầu thủ này đã cho kết quả dương tính với Covid-19.

Trên trang chủ đội bóng, Juventus đưa ra dòng thông báo với nội dung: “Clb Juventus xin thông báo, sau quá trình kiểm tra như thường lệ, trung vệ Matthijs De Ligt đã có kết quả dương tính với Covid-19. 

Cầu thủ này đã ngay lập tức được cách ly để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho bản thân cũng như toàn bộ đội bóng".

De Ligt dương tính với Covid-19 

Đây rõ ràng là thông tin không vui dành cho HLV Andrea Pirlo cũng như các fan hâm mộ của Bà đầm già thành Turin bởi kể từ sau khi trở lại từ ca phẫu thuật chấn thương vai vào cuối tháng 11, trung vệ người Hà Lan đã thể hiện màn trình diễn tương đối tốt đồng thời là trụ cột không thể thay thế ở hàng phòng ngự đội bóng.

Trước mắt, De Ligt sẽ phải tiến hành tự cách ly trong ít nhất là 2 tuần. Như vậy, anh sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu tại Serie A cùng Juventus trong quãng thời gian tới, bao gồm màn so tài với Sassuolo vào ngày 11/11 và trận đại chiến trên sân của Inter vào ngày 18/11. Đây là mất mát lớn với nhà ĐKVĐ bởi kể từ sau khi De Ligt tái xuất, Juventus chỉ thua 1/12 trận ở mọi đấu trường.

Anh là cầu thủ thứ 2 của Juventus sau Alex Sandro dương tính Covid-19 trong thời gian gần đây

Cầu thủ người Hà Lan cũng là cái tên thứ 2 của Bà đầm già thành Turin cho kết quả dương tính với Covid-19. Trước đó, hậu vệ trái Alex Sandro cũng đã phải tự cách ly sau khi nhiễm chủng virus corona.

Quả thực, Covid-19 vẫn đang gây ra những ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng ở châu Âu và khiến các đội bóng thực sự khốn khó. Trên bảng xếp hạng Serie A vào thời điểm hiện tại, Juventus đang có vị trí thứ 4 với 8 điểm kém hơn đội đầu bảng, AC Milan nhưng vẫn còn trong tay một trận chưa đấu.

Dù vậy, họ vẫn sẽ phải rất nỗ lực để có thể bám đuổi được Rossoneri trong quãng thời gian tới.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết