Trước áp lực từ Hazard, sao Chelsea nói điều bất ngờ

Thứ Sáu, ngày 02/08/2019 - 15:41
5 /5 của 1 đánh giá

Trước những áp lực phải khỏa lấp vị trí mà Eden Hazard để lại tại CLB, mới đây, tiền vệ người Mỹ là Christian Pulisic đã có những chia sẻ về điều này đồng thời khẳng định tình cảm tuyệt vời mà các đồng đội đang dành cho anh.

>> Tham khảo thêm:

Sau khi cập bến The Blues từ Borussia Dortmund, Pulisic được xem như cái tên thay thế xứng đáng vị trí mà Eden Hazard để lại tại đội bóng. Đây rõ ràng là nhiệm vụ không hề dễ dàng với cầu thủ người Mỹ bởi những gì mà ngôi sao tuyển Bỉ làm được ở The Blues là rất tuyệt vời.

Mới đây, trong chia sẻ trước giới truyền thông, đích thân Pulisic đã có những phát biểu về khả năng thay thế Hazard tại Chelsea trong mùa bóng mới. Theo đó, anh nhấn mạnh: “Hazard là một cầu thủ tuyệt vời, một người có khả năng thay thế toàn bộ cục diện trận đấu và làm được mọi thứ trên sân cỏ. Thay thế anh ấy là nhiệm vụ không hề dễ dàng, nếu như không muốn nói là khó để làm được”.

Chelsea
Pulisic khẳng định không dễ để thay thế Hazard

Những chia sẻ từ Pulisic phần  nào khiến người hâm mộ Chelsea cảm thấy âu lo trước thềm mùa giải mới sắp khởi tranh. Tuy nhiên, cầu thủ 20 tuổi cũng rất nhanh chóng lấy lại niềm tin cho cổ động viên khi khẳng định:

“Tôi đang nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ tốt từ các đồng đội cũng như ban lãnh đạo Chelsea. Tôi tin rằng điều đó có thể giúp mình thi đấu thành công để đem tới cho các cổ động viên những màn trình diễn tốt nhất. Tôi sẽ làm hết mình để giúp đội bóng thi đấu tốt hơn”.

Chelsea
Nhưng anh sẽ hết mình để có thể làm được điều đó

Pulisic đã ghi 2 bàn trong chiến thắng mới đây của Chelsea trước Red Bull Salzburg và điều đó giúp anh cảm thấy khá tự tin ở các trận đấu sắp tới.

>> Xem thêm ngoại hạng Anh cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.