Trước trận gặp Astana, Solskjaer bất ngờ tiết lộ 4 cầu thủ đá chính

Thứ Năm, ngày 19/09/2019 - 15:00
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ ở buổi họp báo trước thềm trận đấu với Astana tại lượt trận đầu tiên vòng bảng UEFA Europa League, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bất ngờ tiết lộ danh tính của 4 cầu thủ sẽ đá chính trong màn so tài nói trên.

So về đẳng cấp, rõ ràng, Man United hoàn toàn vượt trội với Astana. Thêm vào đó, họ còn được chơi trên sân nhà ở trận ra quân tại Europa League. Bởi vậy, không có lý do gì để Quỷ đỏ không tự tin giành lấy 3 điểm.

Chia sẻ trước thềm trận đấu này, HLV Solskjaer đã bất ngờ tiết lộ danh tính của 4 cầu thủ mà ông sẽ cho đá chính ngay từ đầu ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 20/9 (Theo giờ Việt Nam). Đây đều là các cái tên ít nhiều gây cho cổ động viên Quỷ đỏ sự bất ngờ.

Theo đó, bộ đôi cầu thủ là Mason Greenwood cùng Axel Tuanzebe sẽ được trao cơ hội. Phát biểu với truyền thông, HLV Solskjaer nhấn mạnh:

“Greenwood và Tuanzebe đã cho thấy sự cố gắng và quyết tâm của mình ở các buổi tập của đội bóng suốt thời gian qua. Bởi vậy, họ xứng đáng được trao cơ hội đá chính để thể hiện bản thân trong trận đấu tới. Tôi tin rằng cả Greenwood và Tuanzebe sẽ thể hiện tốt khả năng của mình”.

Ngoài ra, chiến lược gia Na Uy cũng đồng thời nhấn mạnh ông sẽ để David de Gea nghỉ ngơi và nhường lại vị trí cho thủ thành Sergio Romero. Bên cạnh đó, một trong các cầu thủ trẻ khác là Tahith Chong với Angel Gomes cũng sẽ được sử dụng.

Greenwood là một trong những cầu thủ chắc chắn đá chính trước Astana

“Tôi luôn muốn xoay tua đội hình để mọi cầu thủ đều có thể thi đấu và nghỉ ngơi. Bởi vậy, Romero sẽ được bắt chính thay cho De Gea. Còn Chong với Gomes, một trong hai người họ sẽ được ra sân từ đầu vào ngày mai”.

Ở lần gần nhất tham dự đấu trường Europa League, Man United đã lên ngôi ở mùa giải 2016/17 dưới bàn tay của HLV Jose Mourinho.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.