Truyền thông Hàn Quốc lo thầy Park quá tải khi dẫn dắt cùng lúc 2 đội tuyển

Thứ Sáu, ngày 04/10/2019 - 08:59
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc cùng lúc đang phải dẫn dắt cả đội tuyển Quốc gia và U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đang khiến truyền thông Hàn lo lắng.

Năm 2019 là một năm bận rộn với bóng đá Việt Nam. Bên cạnh SEA Games, chúng ta còn phải tham dự vòng loại .

Và 2 giải đấu trên đều rất quan trọng nên HLV Park Hang Seo đã cùng lúc phải dẫn dắt 2 đội tuyển.

Với việc lịch thi đấu khá gần cùng với lực lượng của đội tuyển Quốc gia và U22 Việt Nam phải phụ thuộc nhau khiến cho thầy Park khá đau đầu. Để có thể hoàn thành được cả 2 mục tiêu World Cup và SEA Games, ông thầy người Hàn đã liên tục phải thay đổi kế hoạch của bản thân cũng như 2 đội.

Chứng kiến sự vất vả của thầy Park, truyền thông Hàn Quốc tỏ ra khá lo lắng.

Trước cường độ làm việc của vị chiến lược gia 60 tuổi, tờ báo Daum của Hàn Quốc bày tỏ sự quan ngại:

“HLV Park Hang Seo đang cùng lúc dẫn dắt cả ĐTQG Việt Nam và đội U22 tập luyện. Quy mô của đợt tập trung lần này là rất lớn. Nhiệm vụ được giao lần này có thể khiến ông Park bị quá tải.

Trong buổi tập ngày 28/9 tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam, tổng cộng có tới 60 cầu thủ ở ĐTQG Việt Nam và đội U22 cùng tập luyện trên 2 sân. Buổi tập kéo dài gần 3 giờ đồng hồ, HLV Park Hang Seo đã phải làm việc hết sức lực và có thể bị quá tải.

Ông Park đang phải trải qua một lịch trình dày đặc. Vào tháng 10, vòng loại World Cup 2022 sẽ tiếp tục diễn ra. Đến tháng 11, ông tiếp tục cùng đội U22 Việt Nam tranh tài tại SEA Games 30. Ông Park có quá nhiều việc phải làm trong những buổi tập chuẩn bị cho 2 giải đấu này. Bóng đá Việt Nam đặt mục tiêu lọt vào vòng loại cuối cùng tại World Cup 2022, đồng thời giành chức vô địch SEA Games”.

Truyền thông Hàn Quốc lo lắng thầy Park đang bị quá tải

Chắc chắn với việc cùng lúc phải dẫn dắt cả 2 đội sẽ khiến HLV Park Hang Seo không tránh khỏi sự mệt mỏi. Nhưng bên cạnh ông vẫn còn đội ngũ trợ lí người Hàn đông đảo và rất cần mẫn.

Hi vọng rằng thầy Park sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này để giúp bóng đá Việt Nam có thêm những thành tích mới.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam