Kết quả bốc thăm tứ kết FA Cup: MU, Man City gặp khó, Chelsea dễ thở

Thứ Sáu, ngày 12/02/2021 - 06:14
3 /5 của 30 đánh giá

Theo kết quả bốc thăm vòng tứ kết FA Cup mà ban tổ chức giải đấu mới công bố, MU và Man City đều sẽ gặp khó tại vòng đấu này trong khi Chelsea có thể dễ dàng giành vé đi tiếp.

Ngay sau khi các trận đấu tại vòng 5 FA Cup kết thúc, liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã tiến hành tổ chức bốc thăm, xác định các cặp đấu ở vòng tứ kết. Theo đó, cả 2 đại diện thành Manchester là MU với Man City đều gặp những thử thác khó nhằn.

Cụ thể, sau khi vất vả vượt qua vòng 5, MU sẽ phải hành quân tới sân King Power để chạm trán Leicester ở vòng tứ kết. Đây rõ ràng là cuộc đối đầu không hề dễ dàng dành cho thầy trò Ole Gunnar Solskjaer.

Trong quá khứ, MU từng 2 lần đụng độ Bầy Cáo ở khuôn khổ FA Cup và họ đều là những người giành chiến thắng với tỉ số lần lượt là 3-1 với 2-1. Dù vậy, trận đấu sắp tới có thể sẽ rất khác với Quỷ đỏ.

MU sẽ chạm trán Leicester ở vòng tứ kết FA Cup 

Với Man City, bỏ lại Swansea ở phía sau, đoàn quân được dẫn dắt bởi Pep Guardiola sẽ chạm trán Everton tại vòng tứ kết giải đấu. Giống như người hàng xóm MU, Man City cũng phải làm khách ở Goodison Park.

Everton vừa tạo ra trận đấu giàu cảm xúc khi đánh bại Tottenham với tỉ số 5-4. Tinh thần quyết tâm và sự hưng phấn là điều mà họ đang có thừa. Bởi vậy, chẳng có lý do gì để đại diện vùng Merseyside phải e ngại đối với Man City.

Trái ngược với 2 đại diện thành Manchester, Chelsea lại gặp đối thủ rất nhẹ ký ở vòng tứ kết. Theo đó, những lá thăm may rủi đưa họ chạm trán Sheffield United tại vòng đấu này. Trước CLB đang xếp cùng ở ngoại hạng Anh, tấm vé đi tiếp là điều nằm trong tầm tay đối với đội bóng thủ đô London.

Trong khi Man City sẽ đối đầu Everton 

Ở trận tứ kết còn lại, Bournemouth sẽ tiếp đón Southampton trên sân nhà Vitality. 

Các trận đấu dành cho 8 CLB mạnh nhất tại FA Cup sẽ lần lượt diễn ra vào các ngày 20 và 21/3 tới. MU, Man City, Chelsea vẫn là những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch. Tuy vậy, họ cần phải đánh bại được các đối thủ ở vòng tứ kết trước khi nghĩ về những điều lớn lao hơn.

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết FA Cup

Leicester vs MU

Everton vs Man City

Bournemouth vs Southampton

Chelsea vs Sheffield

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.