Tuấn Anh: ‘Tôi chỉ đau đáu không cống hiến được gì cho HAGL’

Thứ Bảy, ngày 13/03/2021 - 07:14
2.9 /5 của 9 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh không tham vọng phải giành danh hiệu cao quý gì với HAGL. Điều anh trăn trở chỉ là mình đã làm được gì và đóng góp được bao nhiêu cho CLB này.

Trước khi V.League 2021 trở lại, Tuấn Anh đã có những chia sẻ trên fanpage của CLB bóng đá HAGL. Anh háo hức chờ đợi trận đấu đầu tiên của mình ở mùa giải mới sau một quãng thời gian bị chấn thương.

Tuấn Anh chia sẻ: “Lúc nào tôi cũng nghĩ tại sao mình không đóng góp nhiều hơn cho HAGL, tại sao không thể cống hiến được cho HAGL. Và khi trở lại sau chấn thương, việc được chơi bóng với mọi người với tôi là vui rồi. Tôi nghĩ chỉ cần mình được góp sức, được đứng trong kế hoạch của CLB đã là niềm hạnh phúc.

Tuấn Anh có nhiều trăn trở với HAGL

Anh nói thêm: “Tôi không tham vọng thế này thế kia. Tôi không nghĩ nhiều về điều ấy. Tôi chỉ mong mình được là một thành viên của tập thể HAGL, được đóng góp công sức của mình là đã cảm thấy vui rồi. Và khi đã đóng góp cho HAGL, tôi lại muốn đóng góp nhiều hơn nữa. Chỉ cần đội thi đấu tốt, đoàn kết thì thành quả sẽ đến thôi”.

Gần đây, HAGL có kết hợp với nhà tài trợ tìm kiếm và phát triển tài năng bóng đá đường phố từ 15-20 tuổi. Tuấn Anh bày tỏ: “Đó sẽ là điều tốt. Các bạn trẻ có thêm môi trường giao lưu với nhau và được chơi bóng cùng nhau. Xa hơn nữa, các bạn có thể được đào tạo ở HAGL, trải nghiệm môi trường trong đấy.

Tôi nghĩ ngay cả khi không thể đến với HAGL thì một trải nghiệm như thế này trong quãng thời gian niên thiếu cũng là quý giá với tất cả bạn trẻ. Họ khiến tôi nhớ lại thời bé còn chơi bóng. Tôi cùng các bạn rất vô tư, cả ngày chỉ nghĩ đến bóng đá. Tôi hy vọng các em nếu có cơ hội, thời gian sẽ tham gia chương trình này như một trải nghiệm trong cuộc đời. Đó có thể sẽ biến nhiều ước mơ thành hiện thực.

Tuấn Anh muốn cống hiến mọi thứ tốt đẹp cho HAGL

Tuấn Anh cũng vừa ra mắt mẫu giày của riêng mình, thông qua một hãng giày có tiếng tại Việt Nam. “Tôi đã nghĩ tại sao mình lại không làm. Tôi muốn thử sức xem những cố gắng của mình sẽ đi đến đâu. Tôi mong sản phẩm này được mọi người đó nhận và yêu thích”.

Ở trận đấu tới đây gặp Bình Định vào lúc 17h00 ngày 14/4, Tuấn Anh sẽ có lần đầu tiên ra sân cho HAGL dưới thời HLV Kiatisak.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam