Tuyển thủ Nga bị phạt 5 năm tù giam vì tội hành hung

Thứ Ba, ngày 09/10/2018 - 10:43
5 /5 của 1 đánh giá

Ngôi sao bóng đá người Nga, Alexander Kokorin rất có thể sẽ phải chịu án phạt nặng vì tội hành hung. Mức phạt nặng nhất mà cầu thủ này phải chịu lên đến 5 năm tù.

Xem thêm:

Alexander Kokorin, tiền đạo của CLB Zenit St Petersburg đồng thời là một cầu thủ chơi khá tốt trong màu áo đội tuyển Nga trong những năm gần đây đang mắc vào một rắc rối cực lớn.

Cụ thể là tiền đạo 27 tuổi đã tham gia vào một cuộc hỗn chiến và bị một chiếc camera an ninh tại một quán cà phê ở Moscow ghi lại.

Trong video được ghi lại, ngôi sao bóng đá người Nga đã dùng một chiếc ghế để tấn công hai người đàn ông khi họ đang ăn sáng tại quán cà phê đó.

kokorin
Cuộc hỗn chiến đã bị camera an ninh ghi lại

Đáng lo ngại, 2 người đàn ông bị tấn công đều là những quan chức cấp cao. Sau khi bị Kokorin tấn công, cả 2 đều đã được đưa đến bệnh viện và 1 trong 2 người đã bị gãy mất một chiếc răng.

Đồng đội của Kokorin là tiền vệ Pavel Momaev của CLB Krasnodar cũng bị cáo buộc có liên quan đến vụ hành hung này.

Cảnh sát Moscow đang tiến hành điều tra và chưa tiết lộ bất kì thông tin nào tuy nhiên tất cả mọi người đều khẳng định 2 ngôi sao bóng đá trên đã sai.

Các nhân viên ở quán cà phê tiết lộ rằng 2 cầu thủ đã say rượu và dùng thuốc kích thích nên đã không kiểm soát được hành vi của mình.

kokorin
Kokorin đang đứng trước án phạt rất nặng

Một luật sư của người Nga cho rằng với hành vi trên, Kokorin có thể phải nhận mức án tối đa là 5 năm. Không chỉ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật mà sự nghiệp của Kokorin rất có thể sẽ đi tong sau sự cố này.

Bộ trưởng thể thao của Nga, Pavel Kolobkov đã khẳng định chắc chắn rằng: “Nếu các vận động viên của chúng tôi tham gia vào vụ tấn công này, kể cả là Zenit Alexander Kokorin và tiền vệ Krasnodar Pavel Mamaev thì hành động đó cũng không chấp nhận được. Nó là hành vi xấu ảnh hưởng lớn đến bóng đá Nga. Những cầu thủ này sẽ bị cấm vĩnh viễn không bao giờ được trở lại đội tuyển Nga nữa”.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.