Hạ gục PVF trên loạt luân lưu, U17 SLNA tái đấu Nutifood trong trận chung kết

Thứ Sáu, ngày 25/09/2020 - 21:41
3.1 /5 của 26 đánh giá

Trận bán kết 2 diễn ra giữa U17 Sông Lam Nghệ An (SLNA) và U17 PVF đã diễn ra vô cùng kịch tính. Kết quả, SLNA giành chiến thắng trên loạt luân lưu cân não. Đối thủ của họ trong trận chung kết sẽ là U17 Nutifood.

U17 PVF 0-0 U17 SLNA (1-4 P)

U17 SLNA là một trong những tập thể giàu thành tích nhất trong lịch sử giải U17 quốc gia. Tuy nhiên, họ giờ đây đang phải đi tìm lại ánh hào quang trước sự vươn lên mạnh mẽ của nhiều thế lực khác. U17 PVF đại diện cho uy quyền của hiện tại khi đang là nhà đương kim á quân của giải đấu.

Cục diện của trận đấu đã diễn ra hết sức kịch tính. U17 PVF là bên nhập cuộc tốt hơn. Họ kiểm soát bóng nhiều và liên tục có những pha phối hợp bên phần sân của đối thủ. Tuy nhiên, sự nóng vội trong những khâu xử lý cuối cùng đã khiến tập thể này bỏ lỡ nhiều cơ hội.

U17 PVF đã bất lực trước hàng thủ quá kiên cố của U17 SLNA

Về phía U17 SLNA, họ thi đấu rất biết người biết ta. HLV Phạm Văn Quyến đã chỉ đạo các học trò triển khai lối chơi phòng ngự phản công rất chắc chắn. Những tình huống phối hợp nhanh cũng khiến PVF phải chật vật chống đỡ.

Cục diện của trận đấu ngày càng trở nên căng thẳng và không bên nào dám mạo hiểm dâng lên quá cao. U17 PVF đã không còn duy trì được sự áp đảo trong khâu kiểm soát bóng. Hai đội đành phải phân định thắng thua trên loại luân lưu cân não.

SLNA là đội bản lĩnh hơn khi thực hiện thành công 4/5 cú sút. Những người lập công là Xuân Tiến, Văn Bách, Ngọc Dũng và Văn Cường. Trong khi đó, PVF chỉ thực hiện thành công 1 cú sút. Kết quả chung cuộc, thầy trò HLV Phạm Văn Quyến đã có chiến thắng 4-1 trên loạt luân lưu.

Đối thủ của U17 SLNA trong trận chung kết là U17 Nutifood

U17 SLNA chính thức góp mặt trong trận chung kết giải U17 quốc gia 2020. Đối thủ của họ là cái tên không hề xa lạ - U17 Nutifood. Tại vòng bảng, hai đội bóng này đã từng chạm trán nhau và đoàn quân xứ Nghệ khi đó đã nhận thất bại 2-4. Tại bán kết, U17 Nutifood đã chơi lấn lướt hoàn toàn trước U17 Hoàng Anh Gia Lai và giành chiến thấng với tỷ số 3-0.

Trận chung kết giữa U17 SLNA và U17 Nutifood sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 27/9.

Trường Giang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam