Vietnam 2022 31th sea games

U22 Việt Nam đồng hành cùng các nữ tuyển thủ tới dự Sea Games

Thứ Sáu, ngày 22/11/2019 - 10:40

5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi chốt danh sách các tuyển thủ dự Sea Games 30, cả 2 đội bóng đá nam và nữ của chúng ta đều sẽ cùng nhau đồng hành trong chuyến bay tới Philippines.

U22 Việt Nam đồng hành cùng các nữ tuyển thủ tới dự Sea Games

Cụ thể, vào chiều nay (22/11), U22 Việt Nam cùng với các nữ tuyển thủ sẽ cùng nhau đồng hành trên chuyến bay tới Manila, Philippines để tham dự Sea Games 30 sắp tới. Đây là điều khá hiếm thấy bởi các đội tuyển bóng đá nam và nữ thường thi đấu ở những địa điểm cách xa nhau.

Kì đại hội năm nay là thời điểm mà chúng ta đặt rất nhiều kì vọng trong việc giành huy chương vàng ở cả 2 nội dung bóng đá nam và nữ.

Với thầy trò HLV Park Hang Seo, việc sở hữu một dàn cầu thủ đồng đều giúp cho chiến lược gia người Hàn Quốc rất tự tin trong hành trình chinh phục giấc mơ vàng Sea Games lần đầu tiên trong lịch sử. 

Bóng đá nam Việt Nam đã không ít lần lỗi hẹn với điều này và chắc chắn, không fan hâm mộ nào muốn điều đó lặp lại tại Philippines, nhất là sau khi thầy Park đã tạo nên rất nhiều những kì tích cùng với bóng đá nước nhà. 

U22 Việt Nam sẽ lên đường sang Philippines vào chiều nay (22/11)

Trong khi ấy, ĐT nữ Việt Nam tới Sea Games 30 cùng mục tiêu bảo vệ tấm huy chương vàng mà mình đã giành được ở Malaysia cách đây 2 năm. Tất nhiên, Thái Lan vẫn sẽ là trở ngại lớn nhất đối với thầy trò Mai Đức Chung, tuy nhiên, với khả năng của mình cùng sự tự tin vốn có, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào một chiến tích vẻ vang nữa từ các nữ tuyển thủ.

Chưa bao giờ, bóng đá Việt nam được đánh giá cao như vậy ở đấu trường Sea Games, và sẽ thực sự tuyệt vời nếu trong tổng số 70 huy chương vàng mà thể thao nước nhà đề ra tại kì đại hội lớn nhất khu vực lần này có sự góp mặt từ 2 chức vô địch của bóng đá nam và nữ.

Và họ sẽ đồng hành cùng ĐT nữ Việt Nam trong chuyến bay tới Philippines

Ở vòng bảng Sea Games 30, Đội tuyển U22 Việt Nam nằm ở bảng B, có 5 đối thủ là U22 Thái Lan, U22 Indonesia, U22 Singapore, U22 Lào và U22 Brunei. Trong khi đó, ĐT nữ Việt Nam cũng nằm tại  bảng B với các đối thủ Thái Lan và Indonesia.

Nếu như các nam tuyển thủ mở màn với trận đấu gặp Brunei vào ngày 25/11 thì các nữ đồng nghiệp của họ sẽ chạm trán Thái Lan một ngày sau đó.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.