U22 Việt Nam không tập trước trận tranh giải 3 U22 Đông Nam Á

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 15:06
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận tranh giải 3 với đối thủ Campuchia, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã cho các học trò nghỉ ngơi hoàn toàn và không phải tập luyện.

Tham khảo thêm:

U22 Việt Nam đã có thất bại đáng tiếc trước U22 Indonesia tại trận bán kết 1 giải U22 Đông Nam Á. Đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã là người chơi tốt hơn, kiểm soát phần lớn thời gian của trận đấu nhưng lại để thua trong một tình huống cố định.

Thất bại đó đã khiến Những ngôi sao vàng không hoàn thành mục tiêu bước vào trận chung kết và chỉ có thể bước đến trận tranh giải 3 với đội tuyển Campuchia, đội đã thất bại trong trận bán kết 2.

u22 viet nam
U22 Việt Nam đã có thất bại đáng tiếc trong trận bán kết

Và trước trận tranh giải 3, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã cho các học trò nghỉ ngơi hoàn toàn và không phải tập luyện. Đây là quyết định khá bất ngờ bởi trước đó đội đã lên kế hoạch tập luyện rất chi tiết nhưng đã hủy bỏ theo yêu cầu của HLV trưởng.

Có lẽ HLV trưởng của U22 Việt Nam muốn đảm bảo cho các học trò thể lực và sức khỏe tốt nhất trước cuộc đối đầu với Campuchia.

u22 viet nam
U22 Việt Nam đã được nghỉ hoàn toàn và không phải tập luyện trước trận tranh giải 3

Các cầu thủ U22 Việt Nam đã phải thi đấu liên tục trong điều kiện thời tiết nắng nóng trên mặt sân cỏ nhân tạo trong suốt hơn 1 tuần qua, thêm vào đó là trận đấu bán kết với Indonesia, một đội tuyển có lối chơi rắn và thiên về sức mạnh đã khiến thể lực toàn đội giảm sút nghiêm trọng.

Việc nghỉ ngơi sẽ giúp thể lực các cầu thủ được hồi phục và đảm bảo có được lực lượng mạnh nhất trong trận đấu với Campuchia. U22 Việt Nam sẽ bước vào trận tranh giải 3 với U22 Campuchia vào 15h30 ngày mai, 26/2.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết