Vietnam 2022 31th sea games

“U22 Việt Nam sẽ thắng dễ U22 Singapore ở trận đấu tới”

Thứ Ba, ngày 03/12/2019 - 10:05

5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu của ĐT U22 Việt Nam với ĐT U22 Singapore, HLV Phạm Minh Đức đã cho biết ông rất lạc quan về một chiến thắng dễ dàng giành cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

“U22 Việt Nam sẽ thắng dễ U22 Singapore ở trận đấu tới”

Vào ngày 3/12, lúc 19h00, ĐT U22 Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 4 tại trước đối thủ là ĐT U22 Singapore, tuy đây là một trong những đối thủ được đánh giá khá thấp nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn cần phải thi đấu tập trung và quyết tâm giành được một chiến thắng để có thể củng cố vị trí dẫn đầu trước khi gặp U22 Thái Lan vào vòng đấu cuối.

Trước trận đấu này, HLV trưởng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ông Phạm Minh Đức cho biết, U22 Việt Nam sẽ có được chiến thắng với tỷ số cách biệt và HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục sử dụng thủ môn Bùi Tiến Dũng.

“Tôi đã xem Singapore thi đấu, lối chơi và con người của họ đều không có gì sắc sảo và đặc biệt, tôi nghĩ đây sẽ là một chiến thắng cho ĐT U22 Việt Nam”.

HLV Minh Đức dự đoán U22 Việt Nam sẽ tiếp tục có được chiến thắng

“Một HLV trưởng sẽ ưu tiên sử dụng các cầu thủ đã có kinh nghiệm thi đấu quốc tế, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có một giải đấu U23 Châu Á thành công vậy nên HLV này tin dùng cậu ấy ở SEA Games lần này là điều dễ hiểu. Vị trí thủ môn cần có sự ổn định và bàn thua đó của Tiến Dũng không có gì quá đáng trách”, HLV Minh Đức cho biết.

Đây là một trận đấu mà ĐT U22 Việt Nam không những cần giành chiến thắng, mà còn là một chiến thắng đậm để tích lũy được hiệu số tốt trước khi bước vào lượt trận cuối cùng.

Nếu như giành chiến thắng cả 4 trận đấu nhưng để thua trước ĐT U22 Thái Lan, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn có nguy cơ bị loại đương nhiên, các chàng trai áo đỏ cần giữ được sự tập trung và hướng tới 2 chiến thắng trong các trận đấu tiếp theo.

U22 Việt Nam cần giữ được sự tập trung cho các trận đấu tới

HLV Minh Đức cũng nhận định thêm rằng, thầy Park sẽ phải xoay tua đội hình hợp lý trước khi bước vào trận đấu với Voi Chiến.

“Lúc này, ông Park đang có được lực lượng ổn định, trình độ các tuyển thủ tương đương nhau nên dù có là cầu thủ nào được ra sân cũng sẽ đáp ứng được chuyên môn”

“Lứa U22 này, tôi thấy gần như không có khoảng cách giữa các vị trí với nhau. HLV Park Hang-seo sẽ biết cách làm sao giúp cho các trụ cột giảm bớt sự quá tải“.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.