U23 Việt Nam bất phân thắng bại với đội sinh viên Đại học Yeungnam

Thứ Tư, ngày 18/12/2019 - 16:27
5 /5 của 1 đánh giá

U23 Việt Nam đã bất phân thắng bại với đội sinh viên Đại học Yeungnam trong trận giao hữu trên đất Hàn Quốc diễn ra vào chiều 18/12.

Ngay sau khi kết thúc SEA Games 30, U23 Việt Nam đã lên đường sang Hàn Quốc tập huấn chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á sẽ diễn ra vào tháng 1 tới.

Theo kế hoạch trong đợt tập huấn tại Hàn Quốc,“Những ngôi sao Vàng” sẽ thi đấu 2 trận giao hữu. Cụ thể, U23 Việt Nam sẽ lần lượt có 2 trận đấu tập với Đội sinh viên Đại học Yeungnam ngày 18/12 và CLB Busan Transportation Cooperation (K.League 3) hôm 21/12.

Và đúng như dự định, chiều nay (18/12), đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã bước vào trận giao hữu đầu tiên trên đất Hàn Quốc.

U23 Việt Nam bước vào trận giao hữu đầu tiên trên đất Hàn Quốc

Với tính chất của một trận giao hữu, thầy Park đã đưa ra rất nhiều thử nghiệm trong đội hình xuất phát với thủ thành Y Êli Nie, các tiền vệ Trọng Đại, Thái Quý… Trên hàng công HLV trưởng U23 Việt Nam cũng thử nghiệm vị trí của Danh Trung.

Trận đấu được chia làm 3 hiệp, mỗi hiệp kéo dài 30 phút. 2 bên tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng không có bàn thắng nào được ghi. U23 Việt Nam đã có những thời cơ tốt nhưng sự chặt chẽ trong lối chơi và thể hình tốt của đối thủ đã khiến chúng ta gặp khó.

Thêm vào đó một số vị trí mới cũng chưa thể hòa nhập tốt nhất vào lối chơi của toàn đội nên đoàn quân của thầy Park đã không ghi được bàn thắng nào. Dù vậy thì đây chỉ là một trận đấu tập và kết quả cũng không quá quan trọng với U23 Việt Nam.

Trận giao hữu đã khép lại với tỉ số hòa 0-0

Điều HLV Park Hang Seo và các học trò thu lại được chính là những sự thử nghiệm mới để tìm ra nhân tố cho U23 Việt Nam cũng như nhận ra những điểm chưa ổn trong đội hình thi đấu.

Sau trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục đối đầu với CLB Busan Transportation Cooperation vào ngày 21/12. Sau đó, toàn đội sẽ trở về TP. HCM vào ngày 22/12 và lên đường sang Thái Lan vào ngày 1 hoặc 2/1.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam