Unai Emery kêu gọi tinh thần chiến đấu của Arsenal

Thứ Năm, ngày 09/05/2019 - 06:38
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi chứng kiến quá nhiều cuộc lội ngược dòng tại Cúp Châu Âu mùa này, HLV Unai Emery đang rất cảnh giác với mọi đối thủ và muốn Arsenal phải thi đấu thật tập trung và chiến đấu hết mình ở trận đấu tới.

Tham khảo thêm:

Ở trận đấu lượt đi, Arsenal đã xuất sắc giành được chiến thắng với tỷ só 3-1 trước đội bóng đại diện La Liga – Valencia. Chỉ cần không để thua nhiều hơn 1 bàn ở lượt về, đội bóng thành London sẽ đi tiếp vào trận chung kết gặp Chelsea hoặc Frankfurt.

Arsenal đang có lợi thế lớn sau trận lượt đi với thắng lợi 3-1

Bất chấp lợi thế trước đối thủ, HLV người Tây Ban Nha vẫn tỏ ra rất thận trọng và ông muốn các học trò thi đấu hết mình trong trận đấu tiếp theo trên sân nhà của Valencia.

“Trận đấu sắp tới sẽ là một trận đấu khó khăn, đây là cánh cửa đến với trận chung kết và không một đội bóng nào muốn buông xuôi cả, tôi muốn các cầu thủ chơi hết mình và giữ được sự tập trung”, Emery chia sẻ trước trận đấu.

“Đây là danh hiệu mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn hướng tới khi sẽ có quyền được tham dự UEFA Champions League mùa sau, vậy nên tôi đang rất cố gắng để giúp Arsenal vô địch Europa League mùa này”.

Emery đang rất muốn vô địch Europa League cùng Arsenal mùa này

Valencia vẫn còn nguyên cơ hội để giành vé vào trận chung kết với 1 bàn thắng trên sân khách, chứng kiến rất nhiều những cuộc lội ngược dòng trong các ngày thi đấu vừa qua tại Cúp Châu Âu, không có gì là không thể đối với một tập thể mạnh như Bầy Dơi.

Trận đấu giữa Arsenal và Valencia sẽ diễn ra vào rạng sáng mai lúc 2h, ngày 10 tháng 5.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.