Valverde lên tiếng trước thông tin Barcelona muốn có Pogba

Thứ Bảy, ngày 18/08/2018 - 14:45
5 /5 của 1 đánh giá

Paul Pogba đang được liên hệ để chuyển tới Barcelona ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tuy nhiên, ở những phát biểu mới nhất của mình, HLV trưởng của gã khồng lồ xứ Catalan là Ernesto Valverde đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Pogba và HLV Jose Mourinho đang có những bất đồng tại Manchester United, vì thế, theo báo giới Barcelona đã ngay lập tức nhảy vào thuyết phục tiền vệ người Pháp cập bến Camp Nou trong kì chuyển nhượng mùa hè này.

Thậm chí, nhiều nguồn tin cho biết, Barca đã đàm phán thành công với người đại diện của Pogba là Mino Raiola để có thể sớm đưa anh tới Tây Ban Nha thi đấu. Tuy nhiên, phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Deportivo Alaves trong khuôn khổ vòng 1 La Liga, HLV Valverde cho biết không hề có chuyện đội bóng của ông liên hệ với Pogba.

Valverde Pogba
Pogba nhận được sự quan tâm lớn từ Barcelona

“Chúng tôi không bao giờ nói chuyện về cầu thủ của đội bóng khác. Chúng tôi luôn muốn tôn trọng các cầu thủ cũng như các cầu thủ. Vì thể, chẳng có chuyện Barcelona liên hệ với Pogba cả”, Valverde chia sẻ.

Mùa hè năm nay, Barca đã mang về 4 tân binh là Arthur, Clement Lenglet, Malcom và Arturo Vidal. Hiện tại, họ đang sở hữu đội hình tương đối đồng đều để sẵn sàng chinh chiến ở các đấu trường.

Thị trường chuyển nhượng của bóng đá Tây Ban Nha vẫn mở cửa cho tới hết ngày 31 tháng 8 và HLV Valverde cho biết ông hài lòng với dàn cầu thủ lúc này nếu như Barca không thể có thêm ai cập bến Camp Nou.

Valverde Pogba
Nhưng HLV Valverde đã phủ nhận thông tin này

“Tôi không thể không so sánh đội hình của mình với các CLB khác, tuy nhiên, chúng tôi đang có một vài cầu thủ toàn diện. Barcelona là một đội bóng chất lượng nhưng thời gian vẫn còn. Nhiều tin đồn đã được đề cập đến nhưng mọi chuyện chỉ được sáng tỏ vào ngày 31 tháng 8 tới. Dù sao, tôi hạnh phúc với đội hình hiện tại”, Valverde nói thêm.

Barcelona sẽ khởi đầu hành trình bảo vệ ngôi vương bằng cuộc chạm trán Alves trên sân nhà vào rạng sáng mai.

>> Xem thêm: Nếu từ chối Barca, Paul Pogba sẽ được Man United thưởng cực lớn

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha