Valverde muốn Barcelona làm điều này trước cuộc chạm trán Liverpool

Thứ Bảy, ngày 27/04/2019 - 14:30
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi có cuộc chạm trán Liverpool trong khuôn khổ bán kết lượt đi Champions League, HLV Ernesto Valverde muốn Barcelona giành chức vô địch La Liga vào cuối tuần này, khi họ tiếp đón Levante trên sân nhà.

>> Tham khảo thêm:

Hiện tại, Barcelona đang dẫn đầu La Liga một cách vô cùng thuyết phục với 9 điểm nhiều hơn đối thủ bám đuổi, Atletico Madrid. Chỉ cần đánh bại Levante trên sân nhà vào rạng sáng mai (28/4), đoàn quân của HLV Ernesto Valverde sẽ chính thức bảo vệ thành công ngôi vương sớm trước 3 vòng đấu khi họ hoàn toàn vượt trội đại diện thủ đô về thành tích đối đầu.

Đây cũng là điều mà HLV Valverde mong muốn các học trò của mình có thể làm được trước khi họ chạm trán Liverpool trong khuôn khổ bán kết lượt đi Champions League diễn ra vào ngày 2/5 tới. Chia sẻ trước thềm màn so tài với Levante, chiến lược gia người TBN cho biết:

Barcelona Liverpool
Valverde muốn Barcelona vô địch La Liga

“Chúng tôi đang nắm trong tay nhiều lợi thế. Vào thời điểm này, các cầu thủ và cả tôi nữa đều đang hướng về trận đấu với Liverpool. Trận đấu này luôn ở trong tâm trí tôi nhưng giờ là lúc chúng tôi cần hướng tới màn chạm trán với Levante. Chúng tôi cần đánh bại họ để lên ngôi vô địch. Tôi muốn giải quyết cho xong La Liga trước khi đến đấu trường châu Âu”.

Nói thêm về mùa giải năm nay, HLV Valverde khẳng định đây là một năm khó khăn cho Barcelona, bất chấp việc đội bóng này đang có cơ hội lớn giành cú ăn ba ở mùa bóng này.

Barcelona Liverpool
Trước khi chạm trán Liverpool tại Champions League

“Chúng tôi đã có mùa giải khó khăn và phía trước là những thách thức không hề dễ dàng. Tôi chưa khi nào nghĩ rằng mình và đội bóng sẽ có cú ăn 3. Chúng tôi chỉ tập trung thi đấu tốt nhất có thể mà thôi”, Valverde nói thêm.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha