Valverde tiết lộ bất ngờ về thương vụ Coutinho

Thứ Bảy, ngày 17/08/2019 - 10:11
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thông tin tiền vệ người Brazil – Philippe Coutinho chính thức chuyển sang Bayern Munich dưới dạng cho mượn, HLV trưởng Ernesto Valverde đã có những tiết lộ khá thú vị về cậu học trò.

Tham khảo thêm:

Sau những trận đấu không thành công trong màu áo Barcelona, tiền vệ người Brazil – Philippe Coutinho đã chính thức chia tay với sân Nou Camp để chuyển sang khoác áo Bayern Munich dưới dạng cho mượn trong vòng 1 mùa giải kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Việc Coutinho phải khăn gói rời Barcelona là điều đã được dự đoán từ trước, nhất là sau sự có mặt của Antoine Griezmann, thế nhưng ít ai biết rằng, tiền vệ này đã rục rịch đòi rời Barca từ tháng 5, ngay khi La Liga 2018/2019 kết thúc.

Coutinho đã từng muốn rời Barcelona ngay từ tháng 5

Chính HLV trưởng Ernesto Valverde đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

“Ngay từ cuối mùa giải trước, cậu ấy đã có ý định rời câu lạc bộ, và rồi chúng tôi nhận được lời đề nghị từ các đội bóng lớn khác và Coutinho đã nhanh chóng chấp thuận”, HLV Valverde chia sẻ.

HLV Valverde đã lên tiếng xác nhận thông tin này

Trên thực tế, tiền vệ 27 tuổi luôn thi đấu có phần lạc lõng so với các đồng đội tại Barcelona, chuyển sang Bayern Munich có thể sẽ là bước đi hợp lý với ngôi sao người Brazil để anh tìm lại phong độ năm xưa trong màu áo Liverpool.

Coutinho được cho sẽ là sự thay thế cho tiền vệ người Colombia – James Rodriguez sau khi cầu thủ trở lại Real Madrid sau 2 mùa bóng cống hiến cho Hùm Xám.

Trước Coutinho, Bayern cũng đã mượn thành công được tiền vệ người Croatia – Ivan Perisic từ câu lạc bộ Inter Milan với bản hợp đồng có thời hạn 1 mùa giải.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha