Valverde tiết lộ lý bí kíp để dẫn dắt Barcelona lâu dài

Thứ Bảy, ngày 16/02/2019 - 10:48
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Ernesto Valverde vừa đồng ý gia hạn hợp đồng cùng Barcelona thêm một mùa giải nữa. Chia sẻ sau khi cam kết tương lai với CLB, chiến lược gia người TBN đã tiết lộ cách để dẫn dắt Barcelona trong khoảng thời gian dài.

>> Tham khảo thêm:

Hợp đồng của HLV Valverde với Barcelona có thời hạn tới hết mùa giải 2019/20, kèm theo điều khoản tự gia hạn thêm một năm. Chiến lược gia người TBN nói rằng ông không quá do dự với quyết định này bởi đây là điều mà ông đã chờ đợi.

“Tôi không phải suy nghĩ quá nhiều về điều này bởi tôi đã mong chờ khoảnh khắc ấy từ lâu rồi. Barcelona là một gia đình và tôi vẫn còn nhiều điều muốn làm với đội bóng này. Thật hạnh phúc khi được tiếp tục gắn bó với CLB trong năm sau”, Valverde cho biết.

Valverde Barcelona
Valverde cho biết ông hạnh phúc khi gia hạn với Barcelona

Ngoài ra, chiến lược gia 55 tuổi cũng tiết lộ cách để mọi HLV có thể dẫn dắt Barcelona trong quãng thời gian dài, đó là: “Cách duy nhất để được dẫn dắt Barcelona trong 4 mùa giải như tôi sắp làm là phải giành thật nhiều các danh hiệu cùng đội bóng. Đây là một CLB lớn của bóng đá thế giới và bên cạnh việc tạo ra lối chơi đẹp mắt thì việc dành danh hiệu là điều không thể khác được”.

Trước mắt gã khổng lồ xứ Catalan sẽ là một loạt các trận đấu khó khăn, bắt đầu từ cuộc tiếp đón Valladolid tại vòng 24 La Liga. Sau đó, thầy trò Valverde chạm trán Lyon ở Champions League trước khi quay trở lại giải quốc nội đối đầu Sevilla và kết thúc tháng 2 với màn so tài cùng Real Madrid trong trận lượt về cúp nhà vua TBN.

Valverde Barcelona
Đồng thời cũng tiết lộ cách để dẫn dắt Barca lâu dài

Nói về chặng đường phía trước của CLB, HLV Valverde khẳng định: “Rõ ràng là có quá nhiều khó khăn đang chờ đợi chúng tôi ở phía trước. Nhưng Barcelona là CLB chưa bao giờ e ngại điều đó. Chúng tôi sẽ tiến tới và giành chiến thắng”.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha