Vấn đề của Arsenal ở phương pháp huấn luyện của Emery?

Thứ Tư, ngày 18/09/2019 - 11:06
5 /5 của 1 đánh giá

Báo chí Anh cho rằng các cầu thủ Arsenal đang tỏ ra thất vọng với phương pháp huấn luyện của HLV Unai Emery. Đây có thể là một phần nguyên nhân khiến Pháo thủ không có được kết quả tốt trong những trận đấu vừa qua.

Arsenal đã trải qua 3 trận gần nhất không biết đến mùi chiến thắng. Những kết quả không tốt này khiến Pháo thủ tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 8 điểm. HIện tại thầy trò HLV Unai Emery đã kém đội đầu bảng là Liverpool tới 7 điểm. Giờ đây mục tiêu lọt vào top 4 của Pháo thủ đã khó chứ đừng nghĩ đến việc cạnh tranh chức vô địch.

Theo báo chí Anh đưa tin, các cầu thủ Arsenal đang tỏ ra thất vọng với phương pháp huấn luyện của HLV Unai Emery. Cụ thể là việc chiến lược gia người Tây Ban Nha không tạo ra những sự thay đổi trong những buổi tập của Pháo thủ.

Những buổi tập của Arsenal cứ lặp đi lặp lại một cách nhàm chán. Không có sự mới mẻ trong phương pháp huấn luyện khiến một số trụ cột của đội chủ sân Emirates không hài lòng. Với một đội hình được bổ sung mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, việc áp dụng phương pháp huấn luyện lặp đi lặp lại khiến sự phát triển của đội bóng bị kìm hãm.

Cũng có rất nhiều chuyên gia chỉ trích phương pháp huấn luyện của Emery tại Arsenal trong đó có Paul Merson. Người cũ tại sân Emirates cho rằng chính sai lầm về mặt chiến thuật của ông thầy người Tây Ban Nha ảnh hưởng đến phong độ của đội bóng thành London.

Vấn đề của Arsenal là phương pháp huấn luyện của Emery?

Vào đêm ngày 19/9, Pháo thủ sẽ có chuyến làm khách tới sân của Frankfurt trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Unai Emery lấy lại sự tự tin trước khi trở lại vòng 6 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần gặp Aston Villa dù biết Frankfurt là đối thủ không hề dễ chơi.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.