Vận đen Real Madrid: Khi tất cả cùng “rủ nhau” chấn thương

Thứ Hai, ngày 12/11/2018 - 15:08
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid đã trải qua chuỗi 4 trận thắng liên tiếp dưới thời HLV tạm quyền Santiago Solari, tuy nhiên, ở đó vẫn còn những nỗi lo khi mà các cầu thủ đội bóng đang “rủ nhau” chấn thương.

>> Tham khảo thêm:

Ở chiến thắng 4-2 vừa qua trước Celta Vigo tại vòng 12 La Liga, Kền kền trắng liên tục phải có những sự thay đổi người bất đắc dĩ. Sau khi Casemiro rời sân để nhường chỗ cho Ceballos ở phút 19, đến lượt Reguilon được thay thế bởi Javi Sanchez phút 45+1 và cuối cùng là Nacho cũng không thể thi đấu vì một chấn thương.

Đó đều là các nhân tố đóng vai trò quan trọng hoặc đang gây ấn tượng trong quãng thời gian gần đây của Kền kền trắng. Song, như một sự sắp đặt, cả 3 “rủ nhau” chấn thương và khiến cơn đau đầu nơi HLV Solari ngày càng lớn hơn.

Real Madrid
Real đang đối mặt với bão chấn thương

Lý do là bởi, hàng thủ của Los Blancos đang bị cơn bão chấn thương hoành hành kinh khủng. 6/8 hậu vệ mà đội bóng này đang có, bao gồm Carvajal, Marcelo, Nacho, Varane, Vallejo và Reguilon đều đang làm bạn với bệnh viện hoặc chưa thể phục hồi thể lực tốt nhất.  Trong tay HLV Solari bây giờ chỉ còn Sergio Ramos cùng Odriozola có thể thi đấu nơi hàng thủ. Đó là lý do mà Lucas cùng Javi Sanchez được bố trí thi đấu tại đây khi Real làm khách trên sân của Celta.

Kể từ đầu mùa, hiếm có đội bóng nào chấn thương nhiều như Kền kền trắng. Theo thống kê, họ có tới 12 cầu thủ chấn thương và 17 ca chấn thương khác nhau. Trong số này, ngoại trừ Isco gặp vấn đề về ruột thừa, những cái tên còn lại đều bị ảnh hưởng bởi cơ bắp hoặc các chấn thương khác.

Real Madrid
Và đó thực sự là bài toán nan giải với HLV Solari

Thậm chí, con số đó đã bỏ qua Gareth Bale – người chơi trọn vẹn 90 phút vào đêm qua song cũng cỏ những ảnh hưởng bởi chấn thương mắt cá chân.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha