Van Dijk: “Chúng tôi không xứng đáng với Champions League nếu không thể vượt qua Napoli”

Thứ Ba, ngày 11/12/2018 - 11:39
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ của Liverpool cho rằng trận đấu với Napoli sẽ là phép thử quan trọng để xem rằng đội bóng của anh có xứng đáng với Champions League hay không.

 Tham khảo thêm: 

Đêm nay sẽ là loạt trận quyết định của bảng C tử thần tại Champions League năm nay khi cả 3 đội bóng là Napoli, Liverpool và Paris St Gierman đều có cơ hội vượt qua vòng bảng gần như là ngang nhau. Nhất là khi trận đấu giữa Liverpool và Napoli sẽ là trận đấu sinh tử cho cơ hội của cả 2 đội bóng này.

Van Dijk cho rằng Liverpool sẽ không xứng đáng chơi tại Champions League nếu không thắng Napoli

Trước trận đấu với Napoli, trung vệ Virgin van Dijk đã cho rằng trận đấu với Napoli sẽ là bài test quan trọng để thử xem Liverpool có xứng đáng được thi đấu tại Champions League hay không.

“Chúng tôi không có phong độ cao nhất tại Champions League vì vậy xứng đáng xếp ở vị trí đó. Nếu chúng tôi không giành chiến thắng, chúng tôi không xứng đáng tham dự Champions League. Hy vọng điều đó sẽ không xảy ra. Hy vọng chúng tôi sẽ tiến bộ và chứng minh rằng mình thuộc về giải đấu đó”.

“Ở Liverpool luôn có rất nhiều áp lực, nhưng đó là áp lực tích cực. Bạn muốn được thi đấu ở những trường hợp này. Bạn muốn hoàn thành nhiệm vụ từ trước trận đấu cuối cùng này, nhưng chúng tôi vẫn còn đang dang dở”. Trung vệ của Liverpool chia sẻ.

Trận đấu giữa Napoli và Liverpool sẽ là cuộc đối đầu sinh tử

Ở lượt trận trước, họ thất bại 1-2 trên sân của PSG. Do đó, The Kop buộc phải vượt qua Napoli với tỷ số 1-0 hoặc cách biệt 2 bàn trở lên để giành quyền đi tiếp đặt trong trường hợp PSG vượt qua đội yếu nhất bảng C là Sao đỏ Belgrade.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.