Van Dijk rời sân sớm, báo tin dữ cho Liverpool

Thứ Bảy, ngày 17/10/2020 - 21:12
5 /5 của 2 đánh giá

Trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool phải kết thúc sớm trận derby vùng Merseyside với Everton khi dính chấn thương tương đối nặng.

Tối nay (17/10), trận derby vùng Merseyside giữa Everton và Liverpool đã diễn ra trên sân Goodison Park ở vòng 5 Ngoại hạng Anh. Kết thúc 90 phút, hai đội bất phân thắng bại với tỉ số hòa 2-2, trong đó đội khách The Kop nuối tiếc bởi bàn thắng bị VAR từ chối ở phút bù giờ.

Không những vậy, Liverpool còn gặp tổn thất quan trọng về nhân sự với chấn thương của trung vệ Virgil van Dijk. Ngôi sao người Hà Lan nằm sân đau đớn sau pha va chạm với thủ môn Pickford của Everton ở phút thứ 5 và chấp nhận rời sân chỉ sau 11 phút góp mặt.

Van Dijk ngã ra đau đớn sau pha va chạm với thủ môn Pickford

Theo máy quay ghi lại, gầm giày của Pickford đã lao thẳng vào mắt cá chân của Van Dijk và khiến trung vệ của Liverpool ngã ra trong đau đớn. Sau vài phút được chăm sóc bởi các nhân viên y tế, cựu cầu thủ Southampton đã không thể tiếp tục thi đấu và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Joe Gomez.

Hình ảnh quay lại cho thấy đây là một pha phạm lỗi khi thủ môn của Everton vào bóng thô bạo với Van Dijk. Tuy nhiên, công nghệ VAR can thiệp và xác định rằng cầu thủ Liverpool đã việt vị trước đó. Nếu không, Pickford chắc chắn nhận thẻ đỏ và Everton phải chịu quả phạt đền.

Trung vệ người Hà Lan phải rời sân chỉ sau 11 phút có mặt trên sân

Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của Van Dijk, tuy nhiên, báo giới Anh cho rằng trung vệ 29 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần để kiểm tra và bình phục hoàn toàn. Nhiều khả năng ngôi sao này có thể vắng mặt ở trận mở màn vòng bảng UEFA Champions League của Liverpool gặp Ajax Amsterdam ngày 22/10 tới.

Trước đó, Liverpool đã mất thủ thành số 1 Alisson Becker vì chấn thương. Việc họ tiếp tục nhận tin dữ về Van Dijk chắc chắn sẽ khiến HLV Jurgen Klopp vô cùng đau đầu khi sắp xếp nhân sự.

Chỉ giành được 1 điểm trước Everton, Liverpool lỡ cơ hội san lấp cách biệt tỉ số với đội đầu bảng.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.