Văn Đức bị vợ lôi ra làm người mẫu bất đắc dĩ

Thứ Tư, ngày 18/03/2020 - 12:13
2.9 /5 của 4 đánh giá

Trong thời gian V-League nghỉ thi đấu vì Covid-19, Phan Văn Đức đã phải trở thành người mẫu để cô vợ Nhật Linh tập make up.

Những diễn biến khó lường của Covid-19 tại Việt Nam đã khiến cho . Trong thời gian nghỉ ngơi và không phải tập luyện các cầu thủ đã tìm kiếm cho mình những thú vui riêng.

Quang Hải đi mua xe, Tiến Linh ở bên bạn gái còn Văn Đức lựa chọn về nhà ở bên chăm sóc vợ bầu Nhật Linh. Trên sân cỏ là một tiền đạo mạnh mẽ, lạnh lùng nhưng ngoài đời Đức Cọt lại là một người chồng ấm áp hết lòng yêu thương vợ.

Văn Đức luôn yêu chiều Nhật Linh

Văn Đức luôn yêu chiều Nhật Linh

Văn Đức thường xuyên dành những lời ngọt ngào, món quà ấm áp cho vợ trong những ngày lễ, kỉ niệm của 2 người. Từ khi vợ có em bé, Đức lại càng săn sóc hơn và tranh thủ từng phút ở bên Nhật Linh.

Không chỉ yêu thương, chăm sóc, Văn Đức còn yêu chiều vợ đến nỗi chấp nhận làm người mẫu bất đắc dĩ để vợ tập make up. Nhật Linh tốt nghiệp làm cô giáo mầm non nhưng có nghề tai trái là thợ trang điểm. Chính vì vậy nhân lúc rảnh rỗi cô đã lôi chồng ra làm “chuột bạch”.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Nhật Linh hạnh phúc khoe bức ảnh Phan Văn Đức nằm trên giường để cho vợ thực hành make up. Và khi công việc hoàn tất, tiền đạo của Sông Lam Nghệ An đã xuất hiện khác lạ với khuôn mặt trắng hồng, đôi môi đỏ vì được đánh son cực đáng yêu.Tạo hình khác lạ của Văn Đức đã khiến các fan phì cười vì độ “rất gì và này nọ của anh chàng.

Văn Đức là người mẫu bất đắc dĩ của vợ

Văn Đức là người mẫu bất đắc dĩ của vợ

Khuôn mặt được make up của Văn Đức khác xa so với mặt mộc. Làn da cháy nắng trên sân cỏ đã được thay bằng trắng hồng mịn và rất có nét. Bên cạnh nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thùng” của Văn Đức, các fan cũng trầm trồ vào tay nghề của Nhật Linh.

Văn Đức và Nhật Linh chính thức làm đám cưới vào ngày 30/1 vừa qua. Hiện tại, cặp đôi chung sống hạnh phúc và đang chuẩn bị đón bé dâu Tây chào đời.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.