Văn Hậu, Quang Hải lọt top 5 sao trẻ xuất sắc nhất Asian Cup

Chủ Nhật, ngày 27/01/2019 - 15:21
5 /5 của 1 đánh giá

Trang Fox Sports Asia đã lựa chọn ra 5 cầu thủ dưới 21 tuổi xuất sắc nhất sau vòng tứ kết Asian Cup 2019. Đội tuyển Việt Nam có 2 cầu thủ vinh dự có tên trong danh sách này là Quang Hải và Văn Hậu.

Tham khảo thêm:

Vòng tứ kết Asian Cup 2019 đã khép lại với rất nhiều cảm xúc. Những đội tuyển xuất sắc nhất đã lộ diện và những gương mặt nổi bật cũng đã được vinh danh.

Và mới đây, trang thể thao nổi tiếng châu Á, Fox Sports Asia đã lựa chọn ra 5 cầu thủ dưới 21 tuổi có thể tạo nên bất ngờ ở Asian Cup 2019. Đội tuyển Việt Nam có 2 cầu thủ có tên trong danh sách này là Quang Hải và Văn Hậu.

Đây là 2 cầu thủ đã thi đấu rất nổi bật trong màu áo của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019 và là những ngôi sao mai đầy triển vọng trong tương lai.

Nguyễn Quang Hải là cái tên rất nổi bật của bóng đá Việt Nam kể từ sau vòng chung kết U23 châu Á. Với chiếc chân trái ma thuật cùng tư duy chơi bóng thông minh, Quang Hải luôn là nỗi khiếp sợ của mọi hàng thủ.

Không bất ngờ khi một lần nữa tại Asian Cup 2019, tiền vệ đội tuyển Việt Nam lại chơi nổi bật và để lại ấn tượng sâu sắc.

quang hai
Quang Hải đã chơi rất nổi bật tại Asian Cup

Trang Fox Sports Asia đã không tiếc những lời khen cho tiền vệ sinh năm 1997: “Quang Hải là một nhân tố quan trọng trong đội hình ĐT Việt Nam và xứng đáng là linh hồn trên hàng công của Những ngôi sao vàng. Màn trình diễn của anh khiến người ta đặt nghi vấn liệu rằng anh có xuất ngoại thi đấu để tiếp tục phát triển tài năng của bản thân trong tương lai”.

“Nhìn cách cầu thủ nhỏ con này làm được trong suốt hành trình tại Asian Cup, có thể nói trong tương lai, số 19 sẽ là một trụ cột của đội tuyển Việt Nam.”

Đoàn Văn Hậu là một trong những hậu vệ tài năng nhất mà bóng đá Việt Nam đang có hiện nay.

Dù mới chỉ ở tuổi 19 nhưng cầu thủ Thái Bình đã có những thành tích khá đồ sộ và lối chơi cũng rất già dặn. Những pha xoạc bóng của Văn Hậu đã trở thành thương hiệu tại Asian Cup và để lại ấn tượng lớn.

van hau
Văn Hậu là tài năng đầy triển vọng của bóng đá Việt Nam

Nhận xét về hậu vệ của đội tuyển Việt Nam, trang Fox Sports Asia viết: “ăn Hậu đã thi đấu đầy nỗ lực và ấn tượng. Mới 19 tuổi nhưng cầu thủ này đã cho thấy sự chững chạc với những pha tham gia phòng ngự rất hiệu quả”.

“Trong trận đấu với Nhật Bản,nhiều lần cậu ấy đã khiến những cầu thủ áo xanh phải lúng túng với những tình huống áp sát nhanh”.

Ngoài 2 cầu thủ của Việt Nam, danh sách Fox Sports Asia đưa ra còn 3 cái tên đáng chú ý khác là: Mohanad Ali (Iraq), Tarek Salman và Bassam Al-Rawi (Qatar).

An Phiêu

 

Bình luận bài viết