Văn Hậu sẽ tiếp tục được tin tưởng đá chính khi Heerenveen gặp Go Ahead Eagles

Thứ Hai, ngày 10/02/2020 - 21:14
3.5 /5 của 2 đánh giá

Thông tin Đoàn Văn Hậu đá chính trong trận gặp Go Ahead Eagles đã được ban huấn luyện của Jong Heerenveen xác nhận vào tối ngày hôm nay (10/2).

Văn Hậu dù không được thi đấu cho đội một Heerenveen nhưng vẫn được tạo điều kiện thi đấu tại đội dự bị Heereveen (Jong Heereveen). Tại đây, hậu vệ quê Thái Bình đã thể hiện được màn trình diễn không hề tồi.

Anh đã cùng Jong Heerenveen đả bại Jong Feyenoord ở tuần qua với tỷ số 4-1. Đáng chú ý, ở trận cầu đó, Văn Hậu đã được tạo điều kiện ra sân trọn 90 phút. 

Màn trình diễn của Hậu không hề tồi. Anh chơi ổn định, giúp hàng thủ Jong Heerenveen chỉ phải nhận 1 bàn thua. Thậm chí, trong một tình huống dàn xếp đá phạt góc, nếu may mắn hơn, hậu vệ sinh năm 1999 còn có thể kiếm về được một bàn thắng. Đó pha dứt điểm nhanh của Hậu, tuy nhiên đã bị đối phương cản phá ngay trên vạch vôi khung thành.

Văn Hậu đang nỗ lực không ngừng trong màu áo Heerenveen

Màn trình diễn đó giúp cho Văn Hậu tạo được ấn tượng tốt đến ban huấn luyện. Do đó, cầu thủ sinh năm 1999 đã được tạo điều kiện tiếp tục được ra sân trong trận cầu tới Jong Heerenveen chạm trán trước Jong Go Ahead Eagles.

Đây sẽ là đối thủ không hề dễ chơi đối với Jong Heerenveen. Vào tháng 11/2019, Jong Heerenveen cũng đã đối đầu với Jong Go Ahead Eagles. Đây là trận cầu Văn Hậu cũng được đá chính, tuy nhiên anh cùng các đồng đội đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-6. Cầu thủ sinh năm 1999 chắc chắn phải chơi cẩn trọng trong trận cầu này để hạn chế bàn thua cho đội nhà.

Nhắc lại trận đấu Jong Heerenveen đối đầu với Jong Feyenoord, Văn Hậu đã nhận được nhiều lời khen từ các CĐV. Có bình luận về Hậu trên MXH với nội dung như sau: “Tôi nhìn thấy ở anh ấy sự mạnh mẽ và phối hợp tốt với đồng đội. Anh ấy suýt chút nữa đã ghi bàn trong hiệp một. Một pha bóng với nhiều năng lượng trong trận đấu”.

Cơ hội tỏa sáng của Văn Hậu tại Heereveen vẫn còn

Mới đây, hậu vệ trái của ĐT Việt Nam cũng đã gây ra cơn sốt đến người hâm mộ Việt Nam. Cụ thể, trong một buổi tập của Heerenveen, Văn Hậu đã có một tình huống đi bóng và dứt điểm từ xa đẳng cấp khiến thủ môn chỉ biết chôn chân nhìn bóng vào lưới.

Đặng Phong

Bình luận bài viết