Phạm Đức Huy: “Văn Hậu thi đấu giàu sức mạnh hơn trước rất nhiều”

Thứ Hai, ngày 31/08/2020 - 18:02
3.1 /5 của 120 đánh giá

Tiền vệ Phạm Đức Huy thậm chí còn ngại va chạm với Đoàn Văn Hậu trên sân bởi đàn em của mình nay đã giàu sức mạnh hơn trước rất nhiều.

Khoảng 12 ngày nữa, sẽ bước vào vòng tứ kết Cúp Quốc gia. Để chuẩn bị cho Cúp Quốc gia nói riêng và sự trở lại của các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, củ Hà Nội FC chia sẻ: “Lúc này, toàn đội đã đạt được 90% phong độ. Chúng tôi cũng tự tin hướng đến trận giao hữu với trước mắt và xa hơn là V.League, Cúp Quốc gia. Với bản thân tôi, có lẽ 2 trận giao hữu tới gặp Viettel sẽ là đủ để mình có sự chuẩn bị cơ bản trước khi V.League, Cúp Quốc gia trở lại. Lúc này, chấn thương cơ đùi sau của tôi cũng đã hoàn toàn bình phục”.

Đức Huy cho biết đã bình phục hoàn toàn chấn thương

Đức Huy dành lời ca ngợi đối với . “Tôi nghĩ Văn Hậu không cần thời gian để hòa nhập khi trở về từ châu Âu. Bởi cậu ấy đã chơi bóng cho đội 1 Hà Nội được 2-3 năm rồi. Lối chơi và con người của Hà Nội FC vẫn vậy. Nên tôi nghĩ Văn Hậu không cần thời gian để hòa nhập nữa.

Như mọi người thấy thì sau khi từ châu Âu trở về, thể hình của Văn Hậu đã cải thiện rất nhiều. Cách ăn và khẩu phần ăn của Văn Hậu khác trước rất nhiều. Cậu ấy đã mang hơi hướng châu Âu nhiều hơn. Nhưng tôi thấy thì Văn Hậu ăn ít tinh bột, chủ yếu chọn các chất giàu protein. Bữa sáng, Văn Hậu ăn rất nhiều.

Tôi nghĩ Văn Hậu đã phải tăng gần chục cân vì trước đây, thể hình của Văn Hậu khá mảnh khảnh. Giờ cơ bắp của Văn Hậu phát triển hơn. Hẳn nhiên, với thể hình khác biệt nên Văn Hậu thi đấu giàu sức mạnh hơn trước nhiều. Việc Văn Hậu đã đầm hơn nên bản thân tôi cũng ngại va chạm với Văn Hậu”.

→ Xem thêm:

Anh nói thêm: “Với các bài tập bổ trợ thì chúng tôi tập trung theo sự hướng dẫn của Ban huấn luyện. Ngoài ra, chúng tôi cũng tập thêm ở phòng riêng với thảm và tạ. Mỗi người sẽ có một cách tập khác nhau. Trên sân, tôi thấy Hậu tập theo giáo án của đội, không tập thêm nhiều”.

Văn Hậu thay đổi thể hình ấn tượng kể từ khi sang châu Âu chơi bóng

Trước trận đấu với XSKT Cần Thơ ở tứ kết Cúp Quốc gia, Đức Huy hơi lo lắng: “Như mọi người đã biết khi gặp XSKT Cần Thơ vốn là đội hạng Nhất thì Hà Nội FC sẽ không sử dụng ngoại binh. Điều đó khiến cho chúng tôi ít nhiều chuệch choạch nếu sử dụng đội hình toàn nội binh. Dẫu sao, tôi tin rằng Hà Nội FC vẫn đủ tham vọng để vô địch, không chỉ là cúp Quốc gia mà còn là cả V.League”

Nhật Anh -

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam