Đội trưởng Văn Khánh nghỉ dài hạn, SLNA thêm đau đầu

Thứ Tư, ngày 10/06/2020 - 20:21
4.3 /5 của 6 đánh giá

Khả năng binh phục của trung vệ Hoàng Văn Khánh và tiền vệ Cao Xuân Thắng diễn biến xấu, khiến ngày trở lại của bộ đôi trụ cột SLNA càng thêm xa vời.

Dù đang có chuỗi trận bất bại V-League 2020, vẫn còn phải lo lắng với cuộc khủng hoảng nhân sự. Chấn thương của trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh và tiền vệ Cao Xuân Thắng khiến HLV Ngô Quang Trường chỉ còn trong tay đội hình chắp vá.

Mới đây, Văn Khánh "chia nửa vui buồn" với SLNA khi chấn thương dây chằng của anh có tiến triển, nhưng được chẩn đoán phải bình phục lâu hơn dự kiến, dù trước đó, trung vệ này được cho là chỉ mất 1 tháng là hồi phục.

Chấn thương của trung vệ Hoàng Văn Khánh hồi phục lâu hơn dự kiến

Chia sẻ về tình hình sau 2 ngày điều trị tập tại PVF, trung vệ Văn Khánh cho biết: “Chấn thương của tôi không nghiêm trọng, nhưng cần nhiều thời gian để nghỉ ngơi, hoàn toàn bình phục, tránh tái phát chấn thương về sau khi thi đấu liên tục. Hiện tại, chấn thương của tôi đang hồi phục tốt”.

Trong trường hợp trung vệ Văn Khánh phải nghỉ thi đấu dài hơn 1 tháng, SLNA sẽ vắng mặt đội trưởng của mình trong phần lớn giai đoạn lượt đi, bao gồm các trận vừa qua, làm khách , Hà Nội, đón tiếp TPHCM, làm khách Nam Định.

Cao Xuân Thắng có thể phải nghỉ thi đấu đến hết mùa 2020

Với tiền vệ Cao Xuân Thắng, chắc chắn anh sẽ hội quân với SLNA muộn hơn so với đồng đội vì cầu thủ sinh năm 1993 của SLNA có khá nhiều tiền sử về chấn thương. Mức độ chấn thương dây chằng của Xuân Thắng cũng phức tạp hơn và thậm chí phải nghỉ hết mùa 2020.

Ở thời điểm hiện tại, hàng thủ SLNA đang mong manh hơn bao giờ hết khi thiếu vắng Văn Khánh, cũng như hậu vệ Phạm Xuân Mạnh cũng chưa thể trở lại. Rất may, tiền vệ trở lại và lập tức tỏa sáng, đem đến tín hiệu lạc quan cho lối chơi của đội bóng xứ Nghệ.

Ngày 12/6 tới, – đội bóng vừa bổ nhiệm HLV Nguyễn Thành Công, một người con Nghệ An vào ghế thuyền trưởng. Thầy trò HLV Ngô Quang Trường hướng tới 1 kết quả có lợi để duy trì vị trí trong nhóm dẫn đầu.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam