Văn Lâm chính thức bay sang Nhật Bản, Yến Xuân lưu luyến không rời

Thứ Bảy, ngày 03/04/2021 - 06:40
2.7 /5 của 84 đánh giá

Tối qua 2/4, thủ thành Đặng Văn Lâm đã lên đường bay sang Nhật Bản để hội quân cùng CLB Cerezo Osaka. Bạn gái xinh đẹp Yến Xuân có lần hiếm hoi công khai xuất hiện để đưa tiễn.

Vào tối qua 2/4, thủ thành Đặng Văn Lâm đã chính thức lên đường sang Nhật Bản sau chuỗi ngày dài mắc kẹt tại Thái Lan và chờ đợi làm thủ tục visa tại Việt Nam. Văn Lâm bay chuyến úc 23h, quá cảnh tại sân bay Incheon (Hàn Quốc) trước khi nối chuyến sang sân bay Narita (Nhật Bản).

Có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để đưa tiễn Văn Lâm là cô bạn gái xinh đẹp Bùi Thị Yến Xuân. Đây là lần hiếm hoi Yến Xuân xuất hiện một cách công khai bên cạnh chàng thủ môn mang 2 dòng máu Việt - Nga, kể từ khi 2 người được cho là một cặp. 

>> Xem thêm:

Yến Xuân tình tứ bên cạnh Văn Lâm, tiễn bạn trai sang Nhật Bản

Cặp đôi ngồi ở sảnh chờ và tình tứ trò chuyện. Việc Văn Lâm tới Nhật Bản thi đấu đồng nghĩa cả 2 sẽ phải yêu xa trong khoảng thời gian dài sắp tới, giống như trước đây khi Văn Lâm chơi bóng tại Thái Lan. Do vậy, Yến Xuân tỏ ra lưu luyến không rời.

Bản thân Văn Lâm cũng không muốn xa người bạn gái. Dù Yến Xuân là người đi tiễn nhưng Văn Lâm lại để bạn gái về trước cùng với chú chó cưng cả 2 đã nuôi suốt 2 năm qua. Anh ra tận xe tiễn Yến Xuân, đồng thời liên tục vẫy tay tạm biệt trước khi một mình đi qua cửa hải quan của sân bay.

Văn Lâm một mình đi qua cửa hải quan

Theo lịch trình, sau khi tới Nhật Bản, Văn Lâm tiếp tục phải cách ly phòng dịch Covid-19.  Anh sẽ cách ly 14 ngày ở J.Village thuộc thành phố Fukushima, cách sân bay quốc tế Narita (Tokyo) khoảng 200 km. Tổng thời gian di chuyển cho hành trình đến khu cách ly nhanh nhất là 13 giờ đồng hồ.

Điều kiện ăn ở, tập luyện ở J.Village được đánh giá là cực tốt. Tại đây có tới 200 phòng ở đạt tiêu chuẩn 5 sao, 11 sân bóng cùng các thiết bị hỗ trợ hiện đại, giúp các cầu thủ có thể duy trì được thể lực cũng như cảm giác bóng tốt nhất.

Văn Lâm chuẩn bị hành trình mới cùng Cerezo Osaka

Tại đây, CLB Cerezo Osaka chuẩn bị cho Văn Lâm từ những thứ nhỏ nhất như sim điện thoại, đồ dùng sinh hoạt, quần áo tập luyện trong khu cách ly, giáo án tập luyện kỹ thuật và thể lực,… Ngoài ra, BTC J.League 1 cũng chuẩn bị những điều kiện tốt nhất trong khu cách ly cho Văn Lâm như các ngoại binh khác tới thi đấu.

Dự kiến, Văn Lâm sẽ có mặt tại đại bản doanh của Cerezo Osaka vào ngày 16/4 và có thể góp mặt tại J.League 1 kể từ vòng 10 diễn ra một ngày sau đó.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam