Văn Lâm có “bạn đồng hành” đặc biệt tại Nhật Bản

Thứ Tư, ngày 05/05/2021 - 10:26
3.2 /5 của 159 đánh giá

Dù chỉ vừa mới tới Nhật Bản song mới đây, trên trang cá nhân của mình, thủ thành Đặng Văn Lâm đã chia sẻ bức hình về người bạn đồng hành cực kỳ đặc biệt mà anh mới có.

Văn Lâm mới chỉ có khoảng 2 tuần luyện tập cùng đội bóng mới Cerezo Osaka sau khi hoàn thành quá trình cách ly theo yêu cầu từ chính phủ Nhật Bản trong thời điểm dịch Covid-19 hoành hành. Dù chưa có bất cứ lần ra sân nào cho đội bóng xứ sở mặt trời mọc song thủ thành của ĐT Việt Nam mới đây đã có cho mình người bạn đồng hành rất đặc biệt.

>> Xem thêm: lịch thi đấu bóng đá việt nam

Cụ thể, trên trang cá nhân, Văn Lâm vừa đăng tải bức hình chiếc xe đạp do chính mình mua để tạm thời làm phương tiện đi lại ở Nhật Bản. Chia sẻ trên facebook, thủ môn này có nói về hình ảnh ấy kèm dòng trạng thái đầy ngộ nghĩnh: “Xe đạp đầu tiên tự tay mình mua đó. Rồi sẽ có một ngày nào đó Lâm sẽ mua được ôtô thôi, còn bây giờ đi xe đạp và phấn đấu tiếp thôi”.

Chiếc xe đạp này sẽ là phương tiện để Văn Lâm di chuyển tại Nhật Bản đồng thời cũng là cách để anh rèn luyện thể lực cũng như thân thiện môi trường. Rõ ràng, việc lựa chọn xe đạp là quyết định rất thông minh của thủ môn ĐT Việt Nam.

Dù chỉ vừa mới tới Cerezo Osaka chưa được lâu 

Hiện tại, Văn Lâm vẫn đang rất nỗ lực để chờ cơ hội ra sân thi đấu cho Cerezo Osaka. Đã gần 4 tháng qua, người gác đền này không được thể hiện khả năng trên sân cỏ, vì thế, anh đang rất khao khát trở lại. Dù vậy, Văn Lâm cần có thời gian để làm quen với môi trường bóng đá mới cũng như cảm giác bóng.

Anh là cầu thủ đầu tiên của bóng đá Việt Nam thi đấu tại J.League 1, vì thế, hy vọng người hâm mộ dành cho Văn Lâm là rất lớn. Mới nhất, Văn Lâm cũng đã được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách 35 cầu thủ của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Song Văn Lâm đã có một "người bạn đồng hành" đặc biệt 

Vào ngày 8/5 tới, Cerezo Osaka của Văn Lâm sẽ chạm trán Nagoya Grampus - CLB hiện xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng J.League 1. Dù đây là trận đấu khó khăn song tất cả đều hy vọng thủ thành ĐT Việt Nam sẽ được ra sân thi đấu.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.