Văn Lâm đặt tham vọng lớn trong năm 2020

Thứ Bảy, ngày 04/01/2020 - 09:30
5 /5 của 1 đánh giá

Trong năm mới 2020, thủ thành Đặng Văn Lâm đã đặt mục tiêu cao khi mong muốn có được những danh hiệu cùng Muangthong United ở mùa giải mới.

Đặng Văn Lâm đã kết thúc mùa giải đầu tiên của mình tại Thai League với những thành tích vô cùng ấn tượng. Dù mới chỉ đến Muangthong một mùa nhưng thủ thành sinh năm 1993 thi đấu chắc chắn và đóng góp không hề nhỏ vào thành tích chung của đội bóng.

Văn Lâm đã tự thiết lập kỷ lục cho riêng mình khi là một trong bốn cầu thủ có thời gian thi đấu nhiều nhất tại Thai League mùa giải này. Anh đã ra sân trọn vẹn 30 trận với 2700 phút và không ít lần cản phá đem về những chiến thắng quan trọng cho đội nhà.

Văn Lâm đã có một mùa giải rất thành công cùng Muangthong United

Thủ thành 26 tuổi hài lòng với những gì đạt được trong năm 2019. Anh được chuyển tới Thái Lan khoác áo Muangthong United, và trở thành một trong những nhân tố quan trọng nhất của CLB. Trong màu áo tuyển Việt Nam, Văn Lâm và đồng đội cũng có những trận đấu thành công tại vòng loại World Cup 2022.

Và trong năm mới 2020, thủ thành sinh năm 1993 sẽ đặt mục tiêu cao hơn nữa cùng với đội bóng Thái. Chia sẻ với truyền thông, người đại diện của Văn Lâm tiết lộ:

“Trong năm mới, Văn Lâm đặt mục tiêu giành chức vô địch tại giải Thai League, và lấy luôn danh hiệu Thủ môn hay nhất của sân chơi này. Còn ở đội tuyển quốc gia, anh ấy hy vọng có thể bảo vệ danh hiệu AFF Cup, và giúp tuyển Việt Nam vượt qua vòng loại World Cup 2022 với vị trí nhất bảng G”.

Tại gala AFF Awards diễn ra hồi tháng 11 vừa qua, Văn Lâm đã được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu Đông Nam Á. Điều này làm anh rất phấn khích. Tuy vậy, thủ môn của tuyển Việt Nam đặt mục tiêu nỗ lực nhiều hơn để giúp đội nhà và CLB Muangthong United gặt hái nhiều thành công trong năm 2020.

Văn Lâm đạt mục tiêu rất cao trong năm mới

Thủ thành sinh năm 1993 hy vọng sẽ được góp mặt trong thành phần U23 Việt Nam dự Olympic Tokyo diễn ra tại Nhật Bản trong năm nay. Đây là giải đấu các đội tham dự được phép sử dụng 3 cầu thủ trên độ tuổi quy định. Kết quả của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020 sẽ quyết định cơ hội dự Olympic Tokyo.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam